image banner
Mời họp

image advertisement





Đại hội thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” thị trấn Ngô Đồng lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024
Lượt xem: 222
Hội CCB thị trấn Ngô Đồng tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ VII giai đoạn 2019 - 2024. Tới dự có đồng chí Trần Văn Phú - Phó Ban Tổ chức, Kiểm tra Hội CCB tỉnh; đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh - TVHU, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Thoa - Chủ tịch Hội CCB huyện, lãnh đạo địa phương, Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn cùng với 75 hội viên tiêu biểu đại diện cho CCB trên địa bàn thị trấn. Đây là đơn vị làm điểm để các đơn vị xã, thị trấn rút kinh nghiệm, chỉ đạo Đại hội cơ sở trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Đại hội thi đua " Cựu chiến binh gương mẫu" thị trấn Ngô Đồng lần thứ VII, giai đoạn 2019 - 2024

Hội CCB thị trấn Ngô Đồng hiện có 449 hội viên, trong nhiệm kỳ qua, công tác thi đua, khen thưởng của Hội CCB thị trấn đã bám sát định hướng của Hội CCB huyện và cấp ủy, chính quyền thị trấn; xác định nội dung, chỉ tiêu thi đua cụ thể gắn với các biện pháp thực hiện phù hợp tình hình, nhiệm vụ của địa phương và Hội CCB thị trấn; tổ chức phát động, triển khai thực hiện toàn diện và kết hợp chặt chẽ với các phong trào, các cuộc vận động của địa phương, được các tổ chức hội và toàn thể hội viên CCB tích cực hưởng ứng, tham gia có hiệu quả, thực hiện hoàn thành tốt mục tiêu và các chỉ tiêu thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thoa - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Thông qua phong trào thi đua đã phát hiện và đề nghị biểu dương, khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tạo khí thế, động lực cho cán bộ, hội viên làm việc hiệu quả hơn, chất lượng hơn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, công tác của Hội. Phong trào thi đua “CCB gương mẫu” hàng năm được chia ra các đợt với nội dung cụ thể, thiết thực và được các cấp Hội tổ chức thực hiện; cán bộ, hội viên tích cực hưởng ứng tham gia, gắn với các phong trào của địa phương đạt kết quả tốt. Tổ chức Hội các cấp đã làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, nội dung, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” và các phong trào, các cuộc vận động của cấp ủy, chính quyền ở cơ sở trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng về thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh để nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên về vai trò, vị trí của công tác thi đua khen thưởng.

anh tin bai

 Đồng chí Doãn Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Ngô Đồng phát biểu tại Đại hội

Các phong trào thi đua đều được cán bộ, hội viên CCB tích cực hưởng ứng và đạt kết quả đáng khích lệ như: Phong trào xây dựng Đảng, chính quyền, chế độ XHCN, vận động hội viên và gia đình hội viên CCB tham gia xây dựng NTM nâng cao, đô thị văn minh; Hội CCB tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. Qua đó, cán bộ, hội viên Hội CCB đã phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” góp phần giữ vững ổn định chính trị ở địa phương. Tổ chức nhiều hoạt động mang tính thiết thực như: Tham gia bảo vệ môi trường, trồng cây xanh, tạo cảnh quan môi trường; tuyến đường do CCB tự quản…

anh tin bai

 Đồng chí Đặng Dũng Mạnh - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị trấn Ngô Đồng khai mạc Đại hội

Bên cạnh đó, Hội CCB thị trấn thường xuyên chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ hội các cấp tiêu biểu về phẩm chất, năng lực và phương pháp, tác phong công tác, từ đó làm cơ sở, nền tảng để xây dựng Hội CCB vững mạnh toàn diện. Hội CCB thị trấn đẩy mạnh phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, nâng cao đời sống, chăm lo bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của CCB. Phong trào thi đua đã kết hợp chặt chẽ với các phong trào, các cuộc vận động của Trung ương, của tỉnh và địa phương, thúc đẩy toàn Hội phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ. Toàn hội có 449 hội viên, trong đó có 186 đồng chí là đảng viên. Trong 5 năm qua, có 100% chi hội đạt TSVM, 100% gia đình hội viên văn hóa, 100% hội viên gương mẫu. Với những thành tích đạt được, 5 năm liền, Hội CCB thị trấn Ngô Đồng đã có 18 lượt tập thể, 45 lượt cá nhân được Tỉnh hội, Huyện hội tặng Bằng khen, Giấy khen và hơn 70 tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Đại diện lãnh đạo huyện, Hội CCB huyện, lãnh đạo địa phương, CCB xã, thị trấn, Công an thị trấn tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Thoa - Chủ tịch Hội CCB huyện; đồng chí Doãn Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Ngô Đồng đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, hội viên Hội CCB thị trấn trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, mong muốn, trong thời gian tới, cán bộ, hội viên Hội CCB thị trấn Ngô Đồng tiếp tục nêu cao phẩm chất truyền thống Bộ đội cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác hội và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các cán bộ, hội viên. Thực hiện Đề án sắp xếp ĐVHC gồm 3 ĐVHC cấp xã đó là thị trấn Ngô Đồng, xã Hoành Sơn và xã Giao Tiến thành một ĐVHC mới có tên gọi là thị trấn Giao Thủy và phấn đấu trở thành đô thị loại V…

anh tin bai
anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Ngọc Thoa - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện

tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "CCB gương mẫu" năm 2023

Với chủ đề “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua” Đại hội đã dân chủ trách nhiệm bầu 5 đồng chí dự Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” huyện Giao Thủy và trao Giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2023.

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy