image banner
Mời họp

image advertisement



Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Giao Thủy nhiệm kỳ 2024-2029.
Lượt xem: 329
Thể theo nguyện vọng của đông đảo cán bộ Công an nghỉ hưu, mong muốn có một tổ chức Hội thống nhất để tập hợp, đoàn kết hội viên là Cựu CAND nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của CAND Việt Nam, tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, nhất là nhiệm vụ xây dựng lực lượng CAND; giữ gìn ANQG và TTATXH trong tình hình mới, động viên giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Đến nay Hội đã thu hút tập hợp 83 hội viên là cựu Công an nhân dân qua các thời kỳ đang sinh sống và nghỉ chế độ trên địa bàn huyện.
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cấp  và Lực lượng Công an nhân dân dự Đại hội

Ban vận động Hội Cựu Công an nhân dân huyện Giao Thủy tổ chức Đại hội thành lập nhiệm kỳ 2024-2029. Đồng chí Mai Thanh Long - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Thiếu tướng Vũ Quang Hưng - Chủ tịch Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Nam Định, Thiếu tướng  Trịnh Văn Vệ - Nguyên Giám đốc Công an tỉnh. Đại tá Bùi Quyết Toán, Đại tá Phan Thị Loan, Đại tá Phan Văn Lý - Phó Giám đốc Công an tỉnh. Các đồng chí là người con quê hương đang công tác tại các Cục, Thanh tra Bộ Công an. Về phía huyện Giao Thủy, đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Cao Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện, đại diện Công an, Hội cựu Công an nhân dân các huyện, thành phố, Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Đào có con là Liệt sỹ CAND đã về dự chúc mừng Đại hội.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Phúc -  Nguyên Phó trưởng Công an huyện, Trưởng Ban Vận động Hội Cựu CAND khai mạc Đại hội

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, Hội Cựu CAND tỉnh Nam Định, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện Giao Thủy, Ban Vận động thành lập hội long trọng tổ chức Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Giao Thủy, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với chủ đề: Xây dựng Hội Cựu CAND huyện Giao Thủy vững mạnh, kỷ cương, trách nhiệm, đoàn kết nghĩa tình.

anh tin bai

Đồng chí  Nguyễn Sơn Ngọc Thành - Phó Giám đốc Sở Nội vụ

trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng

Những năm qua, Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an luôn ghi nhận những đóng góp quan trọng của lực lượng Công an hưu trí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo về mô hình và hoạt động của lực lượng Công an hưu trí. Theo đó, Câu lạc bộ Công an hưu trí ở các đơn vị, địa phương, trong đó có CLB Công an hưu trí huyện Giao Thủy được thành lập và đi vào hoạt động hàng chục năm qua, mang lại nhiều kết quả thiết thực, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao. Tuy nhiên, mô hình Câu lạc bộ Công an hưu trí trong thời gian qua còn bộc lộ một số hạn chế. Do chưa được tổ chức có hệ thống từ trung ương đến địa phương, chưa có quy chế quản lý thống nhất, thiếu tính định hướng chung nên chưa phát huy được tiềm năng sẵn có của các đồng chí.

anh tin bai
anh tin bai

83 hội viên Cựu CAND huyện Giao Thủy dự Đại hội

Để khắc phục những tồn tại, hạn chế nêu trên, thể theo nguyện vọng của đông đảo cán bộ Công an nghỉ hưu, mong muốn có một tổ chức Hội thống nhất để tập hợp, đoàn kết hội viên là Cựu CAND nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của CAND Việt Nam; tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, nhất là nhiệm vụ xây dựng lực lượng CAND; giữ gìn ANQG và TTATXH trong tình hình mới, động viên giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Đến nay Hội đã thu hút tập hợp 83 hội viên là cựu Công an nhân dân qua các thời kỳ đang sinh sống và nghỉ chế độ trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Thiếu tướng Vũ Quang Hưng - Chủ tịch Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Nam Định

phát biểu chúc mừng Đại hội 

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

phát biểu chúc mừng Đại hội

Phát biểu chúc mừng Đại hội, Thiếu tướng Vũ Quang Hưng - Chủ tịch Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Nam Định, đồng chí Phạm Quang Ái - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những đóng góp quan trọng của lực lượng Công an hưu trí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, CLB Công an hưu trí ở các đơn vị, địa phương được thành lập và đi vào hoạt động hàng chục năm qua, mang lại nhiều kết quả thiết thực, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao. Mong rằng, sau khi Đại hội các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng người chiến sỹ CAND, tiếp tục cống hiến trong công cuộc xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần quan trọng cùng huyện Giao Thủy giữ vững ổn định về ANTT, xây dựng và phát triển.

anh tin bai

Đồng chí Mai Thanh Long - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Thường trực Huyện ủy Giao Thủy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Thiếu tướng Vũ Quang Hưng - Chủ tịch Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Nam Định

tặng hoa chúc mừng

anh tin bai
anh tin bai

Với tinh thần xây dựng, Đại hội đã thống nhất bầu 13 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Cựu Công an nhân dân huyện Giao Thủy nhiệm kỳ 2024-2029. Đồng chí Bùi Văn Phúc – Nguyên phó trưởng Công an huyện được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội./.

anh tin bai

Ban Chấp hành Hội Cựu CAND huyện Giao Thủy nhiệm kỳ 2024-2029

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Hội cựu CAND huyện Giao Thủy

Hải Yến

Trung tâm VH-TT& TT Giao Thủy