image banner
Mời họp

image advertisement





Công an huyện Giao Thủy tăng cường đảm bảo trật tự hành lang giao thông dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 330
Để hạn chế các vụ việc xảy ra, Đội Cảnh sát giao thông trật tự cơ động Công an huyện đề nghị nhân dân chấp hành nghiêm các quy định về hành lang giao thông đường bộ. Không lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh buôn bán, dựng rạp đám hiếu, hỉ. Không tự ý chiếm dụng hành lang giao thông làm nơi trông giữ xe, nhất là các điểm chợ dân sinh, chợ hoa xuân. Theo ghi nhận của lực lượng Công an, hiện trên các tuyến giao thông, mật độ phương tiện đã tăng cao, chính vì vậy để hạn chế ùn tắc giao thông, đề nghị nhân dân chấp hành nghiêm chỉ giới hành lang giao thông. Phối hợp với Công an các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền để nhân dân tự giác thực hiện. Trường hợp cố tình tái lấn chiếm sẽ có hình thức xử phạt theo quy định.
anh tin bai

Khu vực ngã tư cầu Diêm số phương tiện tăng cao trong những ngày cận Tết Nguyên đán.

       Để đảm bảo ATGT dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thời gian qua được sự chỉ đạo của Ban ATGT huyện, Công an huyện đã đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về TTATGT, trong đó tập trung tuyên truyền vi phạm về trật tự hành lang giao thông, vi phạm về nồng độ cồn, ma túy, tội phạm theo kiểu di động. Đáng chú ý vào thời điểm cuối năm việc kinh doanh các mặt hàng lấn chiếm hành lang giao thông, đậu đỗ dừng xe không đúng quy định, đặt treo biển quảng cáo lấn chiếm hành lang giao thông là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn, va chạm giao thông.

anh tin bai

Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an xã Giao Nhân nhắc nhở người dân bày bán hàng hóa phục vụ Tết dưới lòng, lề đường

anh tin bai

Tình trạng lấn chiếm hành lang giao thông đường vào chợ Thị trấn Ngô Đồng

        Để hạn chế các vụ việc xảy ra, Đội Cảnh sát giao thông trật tự cơ động Công an huyện đề nghị nhân dân chấp hành nghiêm các quy định về hành lang giao thông đường bộ. Không lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh buôn bán, dựng rạp đám hiếu, hỉ. Không tự ý chiếm dụng hành lang giao thông làm nơi trông giữ xe, nhất là các điểm chợ dân sinh, chợ hoa xuân. Theo ghi nhận của lực lượng Công an, hiện trên các tuyến giao thông, mật độ phương tiện đã tăng cao, chính vì vậy để hạn chế ùn tắc giao thông, đề nghị nhân dân chấp hành nghiêm chỉ giới hành lang giao thông. Phối hợp với Công an các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền để nhân dân tự giác thực hiện. Trường hợp cố tình tái lấn chiếm sẽ có hình thức xử phạt theo quy định./. 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy