image banner
Mời họp

image advertisement





Khánh thành đưa vào sử dụng Dự án nhà máy nước sạch Quất Lâm.
Lượt xem: 1344
Như vậy, đến thời điểm này tại địa bàn huyện Giao Thủy, 100% số xã, thị trấn đã có nước sạch do 3 đơn vị cung ứng, đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị, để nhân dân được tiếp cận với nguồn nước có chất lượng, các địa phương làm tốt công tác vận động tuyên truyền sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn nước sạch. Đồng thời có trách nhiệm bảo vệ nguồn nước mặt, các công trình nước sạch trên địa bàn, hạn chế những tác động đến môi trường trước những thách thức từ biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng.

     Công ty Cổ phần nước sạch Quất Lâm vừa khánh thành, đưa vào sử dụng Nhà máy nước sạch cung cấp cho địa bàn 5 xã, thị trấn gồm Giao Phong, Giao Thịnh, Giao Yến, Bạch Long và TT Quất Lâm. Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Phạm Quang Ái – TUV, Bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Doãn Quang Hùng – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Ông Phạm Trọng Cầm - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty báo cáo hoạt động của doanh nghiệp

     Sau 10 tháng tập trung thi công, đến nay công trình Nhà máy nước sạch thuộc Công ty Cổ phần nước sạch Quất Lâm với giá trị đầu tư hơn 100 tỷ đồng đã chính thức hoàn thành các hạng mục theo đúng thiết kế đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ đề ra. Theo thiết kế, Công ty đã xây dựng trạm bơm nước thô Xuân Ninh, toàn bộ nguồn nước được lấy từ sông Ninh Cơ với hệ thống đường ống trải dài 12km qua 3 huyện là Xuân Trường, Hải Hậu, Giao Thủy, công suất thiết thế 11.000m3/ngày, đêm. Quy trình cấp nước thô, lọc tự động trước khi bơm về bể chứa hoàn toàn khép kín, đảm bảo các chỉ số TDS theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Với tổng số 15.000 hộ dân tại 5 xã, TT đã ký kết hợp đồng sử dụng nước sạch, Công ty cam kết cung cấp nguồn nước sạch chất lượng trên toàn hệ thống.

    Tại Lễ cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng Dự án nhà máy nước, ông Phạm Trọng Cầm – Chủ tịch HĐQT, kiêm Giám đốc Công ty một lần nữa nhấn mạnh, thành quả có được như ngày hôm nay có sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền các cấp, sự đồng thuận của nhân dân trong khu vực đã tạo điều kiện để đơn vị đẩy nhanh tiến độ, sẵn sàng đưa vào khai thác và cấp nước cho nhân dân từ trung tuần tháng 6/2022.

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

     Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Doãn Quang Hùng – Chủ tịch UBND huyện ghi nhận đánh giá cao cả về quy mô dự án, tiến độ thi công cũng như chất lượng nước thành phẩm sau khi được kiểm tra, thẩm định. Như vậy, đến thời điểm này tại địa bàn huyện Giao Thủy 100% số xã, TT đã có nước sạch do 3 đơn vị cung ứng, đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng chí đề nghị, để nhân dân được tiếp cận với nguồn nước có chất lượng, các địa phương làm tốt công tác vận động tuyên truyền sử dụng tiết kiệm hiệu quả nguồn nước sạch. Đồng thời có trách nhiệm bảo vệ nguồn nước mặt, các công trình nước sạch trên địa bàn, hạn chế những tác động đến môi trường trước những thách thức từ biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, địa phương và doanh nghiệp cắt băng khánh thành Dự án

     Tại Lễ khánh thành, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, các đơn vị, doanh nghiệp, các địa phương khu vực phía Tây Nam huyện đã tặng hoa chúc mừng Công ty nước sạch Quất Lâm, với mong muốn doanh nghiệp luôn đồng hành cùng với chính quyền phục vụ tốt nhất nhu cầu  về nước sạch của người dân tại địa bàn./.

anh tin bai

Đồng chí  Nguyễn Phùng Hoan - TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Trần Lê Đoài - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

 Lãnh đạo các cấp tham quan hệ thống lọc tự động công nghệ Cộng hòa liên bang Đức

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy