image banner
Mời họp

image advertisement





Tổ chức tài chính TYM bàn giao mái ấm tình thương cho gia đình hội viên Đoàn Thị Láng xóm 4 xã Giao Long.
Lượt xem: 158
     Chia sẻ với hoàn cảnh của bà Đoàn Thị Láng xóm 4 xã Giao Long, năm 2022 bằng nguồn hỗ trợ từ quỹ TYM số tiền 40 triệu đồng cùng với các nguồn quỹ vì người nghèo xã, hội đoàn thể, anh em họ hàng, bà con khu xóm đã xây dựng ngôi nhà diện tích 35 mkhang trang, trị giá hơn 60 triệu đồng.

      Trong những năm qua, Hội Phụ nữ từ huyện đến cơ sở luôn duy trì các hoạt động thiện nguyện vì sự an toàn cho phụ nữ và trẻ em. Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đơn thân, bị mắc bệnh hiểm nghèo luôn đón nhận sự đồng hành, giúp đỡ động viên kịp thời bằng nhiều hình thức. Trong đó TYM là tổ chức tài chính đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực tại huyện Giao Thủy từ năm 2018, kịp thời giúp đỡ hội viên phụ nữ về tài chính, đồng thời có các hoạt động xã hội khác. Tại xã Giao Long, gia đình hội viên Đoàn Thị Láng xóm 4 là một trong những hội viên phụ nữ nhận được sự hỗ trợ từ TYM, giúp bà một phần kinh phí xây ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Đăng - Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện phát biểu 

           Bà Đoàn Thị Láng xóm 4 xã Giao Long năm nay đã ngoài 70 tuổi sống đơn thân, bản thân mắc bệnh tâm thần không có khả năng lao động, sống phụ thuộc vào sự trợ cấp của Nhà nước. Bà sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, dột nát không đảm bảo an toàn nhất là mùa mưa bão. Chia sẻ với hoàn cảnh của bà, thời gian qua Hội Phụ nữ xã, cơ sở xóm đội, gia đình cùng bà con làng xóm đã giúp đỡ bà rất nhiều trong cuộc sống. Năm 2022 bằng nguồn hỗ trợ từ quỹ TYM số tiền 40 triệu đồng cùng với nguồn quỹ vì người nghèo xã, sự ủng hộ hội đoàn thể, anh em họ hàng, bà con khu xóm đã xây dựng ngôi nhà diện tích 35 m2 khang trang, trị giá hơn 60 triệu đồng.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Đại diện TYM, Hội phụ nữ huyện, các ban ngành đoàn thể xã Giao Long tặng quà gia đình bà Đoàn Thị Láng

           Trong ngày bàn giao ngôi nhà mới và đón nhận tình cảm, sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền, Hội Phụ nữ huyện, các đoàn thể cơ sở và phòng giao dịch TYM Xuân Trường - Giao Thủy, gia đình hội viên Đoàn Thị Láng phấn khởi, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc. Được sống trong ngôi nhà mới an toàn, bà Láng yên tâm hơn khi thời tiết mưa gió, tiếp tục sống vui vẻ tuổi già./.

 

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy