image banner
Mời họp

image advertisement





Đoàn Thanh niên cụm Cồn Giữa giao lưu văn nghệ chào mừng 93 năm thành lập Đoàn 26/3/2024.
Lượt xem: 188
Với khát vọng và hoài bão của thanh niên, các bạn trẻ đang ra sức thi đua học tập, lao động tốt, cống hiến xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Với khí thế đó, hàng chục tiết mục văn nghệ được Đoàn xã, thị trấn và đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc biểu diễn đã thể hiện sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ với sự tự tin của thanh niên thời đại mới. Bằng lời ca, tiếng hát, các tiết mục biểu diễn múa, Aerobic sôi động như tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ các địa phương, các trường THPT Giao Thủy, Thiên Trường, THCS Giao Thủy, chi đoàn liên cơ quan, Trung tâm Y tế huyện trong mọi hoạt động, phong trào.
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo dự giao lưu văn nghệ Cụm Cồn Giữa tại xã Bình hòa

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, tại xã Bình Hòa Cụm Đoàn Cồn Giữa tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa các xã trong cụm và khối đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn. Đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh – TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Mai Thị Chuẩn – Huyện ủy viên, phụ trách xã; lãnh đạo Đảng, chính quyền các địa phương trong khu vực dự và tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thanh Thùy - Bí thư Huyện đoàn, lãnh đạo xã Bình Hòa tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh - TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Mai Thị Chuẩn - HUV, Trưởng Phòng Lao động TB&XH tặng hoa chúc mừng

Với không khí phấn khởi của tuổi trẻ, những ngày qua tại các đơn vị thuộc Cụm Đoàn Cồn Giữa đã dấy lên các hoạt động sôi nổi hướng về kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn 26/3. Trong đó, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, văn minh đô thị, chung tay xây dựng nông thôn mới được các đoàn xã, thị trấn hưởng ứng tích cực, có sức lan tỏa trong cộng đồng. Cùng với đó, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi tập hợp thu hút đoàn viên thanh niên tham gia, tạo sự gắn kết tập thể trong tuổi trẻ với các hoạt động lành mạnh.

Với khát vọng và hoài bão của thanh niên, các bạn trẻ đang ra sức thi đua học tập tốt, lao động, cống hiến xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Với khí thế đó, hàng chục tiết mục văn nghệ được đoàn xã, thị trấn và đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc biểu diễn đã thể hiện sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ với sự tự tin của thanh niên thời đại mới. Bằng lời ca, tiếng hát, các tiết mục biểu diễn múa, nhảy Aerobic sôi động như tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ các địa phương, các trường THPT Giao Thủy, THPT Thiên Trường, THCS Giao Thủy, chi đoàn liên cơ quan, Trung tâm Y tế huyện trong mọi hoạt động, phong trào.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các cơ sở Đoàn sôi nổi tham gia văn nghệ tại đêm giao lưu

Với sự chuẩn bị tốt của Đoàn xã Bình Hòa, đơn vị đăng cai, đêm biểu diễn văn nghệ Cụm Đoàn Cồn Giữa diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và nhân dân đến xem, cổ vũ, tạo khí thế phấn khởi trong tuổi trẻ với nhiều việc làm thiết thực nhất hướng về ngày thành lập Đoàn 26/3/2024./.

Hải Yến

Trung tâm VH-TT& TT Giao Thủy