image banner
Mời họp

image advertisement





Chi đoàn trường THCS Giao Thịnh tổ chức các hoạt động nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2024.
Lượt xem: 199
Trong dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, cùng với kết nạp 65 đội viên ưu tú là học sinh lớp 9 sinh hoạt trong tổ chức của Đoàn, Chi đoàn trường THCS Giao Thịnh đã tổ chức giao lưu văn nghệ, đồng diễn nhảy chachacha, biểu diễn thời trang, giao lưu các môn thể thao như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co giữa các đoàn viên trong xã với giáo viên, học sinh nhà trường.

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao Thịnh phát biểu tại Lễ kết nạp đoàn viên.

Căn cứ kế hoạch của Đoàn Thanh niên xã và sự quan tâm của Ban Giám hiệu trường THCS, Chi đoàn trường THCS Giao Thịnh đã tổ chức các hoạt động nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 2 ngày 25 và 26/3/2024.

anh tin bai

Đồng chí Đoàn Trung Tuyến - Hiệu trưởng trường THCS Giao Thịnh phát biểu.

Trong dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, cùng với kết nạp 65 đội viên ưu tú là học sinh lớp 9 sinh hoạt trong tổ chức của Đoàn, Chi đoàn trường THCS Giao Thịnh đã tổ chức giao lưu văn nghệ, đồng diễn nhảy chachacha, biểu diễn thời trang, giao lưu các môn thể thao như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co giữa các đoàn viên trong xã với giáo viên, học sinh trong trường. Riêng khối lớp 6, lớp 7, Chi đoàn giao cho mỗi lớp chọn 3 học sinh nam, 2 học sinh nữ tham gia thi đi xe đạp chậm và toàn bộ khối lớp 8, lớp 9 tham gia trò chơi 2 người 3 chân. Với sự chuẩn bị công phu và có kế hoạch cụ thể trong từng nội dung, các hoạt động diễn ra sôi nổi, được sự tham gia hưởng ứng tích cực của giáo viên, học sinh trong trường.

anh tin bai

Chi đoàn trường THCS Giao Thịnh kết nạp đoàn viên mới.

Trước đó, từng giáo viên, học sinh hào hứng luyện tập các tiết mục văn nghệ, lựa chọn những trang phục với thiết kế vừa bắt mắt, duyên dáng để trình diễn trên sân khấu. Đối với những giáo viên, học sinh có niềm đam mê thể thao cũng chăm chỉ luyện tập, có những đấu pháp riêng để thi đấu các môn bóng đá, bóng bàn, cầu lông và kéo co với mong muốn mang lại thành tích cao cho bản thân và tập thể lớp. Qua các hoạt động diễn ra trong 2 ngày đã tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em được vui chơi, thỏa niềm đam mê, giải tỏa tâm lý sau những giờ học căng thẳng và thêm gắn kết giữa các học sinh trong trường, giữa thầy và trò; động viên giáo viên, học sinh tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Những hoạt động được tổ chức càng khẳng định vai trò, vị thế của Đoàn Thanh niên trong trường học, thực sự là lực lượng tiên phong trong các phong trào./.

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra trong 2 ngày 25, 26/3/2024 tại Chi đoàn trường THCS Giao Thịnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cao Nhung - Đăng Khoa

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy