image banner
Mời họp

image advertisement





Sôi nổi giao lưu văn nghệ Cụm Đoàn Hoành Thu kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Lượt xem: 265
Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, thanh niên thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức giao lưu văn nghệ cụm Đoàn Hoành Thu tại Nhà văn hóa thị trấn Quất Lâm.
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo các xã, thị trấn cụm Hoành Thu   

 và đông đảo các tầng lớp nhân dân dự chương trình giao lưu văn nghệ của đoàn viên thanh niên

Trải qua 93 năm, dưới sự chăm lo, dìu dắt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, các thế hệ thanh niên huyện Giao Thủy nói chung và thanh niên cụm Hoành Thu nói riêng đã nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn, đó là: Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống gắn bó đoàn kết trong các tổ chức đoàn, hội gắn bó với nhân dân; truyền thống hiếu học, ham hiểu biết để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của dân tộc, của Đảng.

anh tin bai

 Đồng chí Bùi Thanh Thùy - HUV, Bí thư huyện Đoàn tặng hoa chúc mừng đơn vị đăng cai tổ chức đêm giao lưu văn nghệ

Kế tục xứng đáng sự nghiệp của Đảng, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ đi trước. Tuổi trẻ cụm Đoàn Hoành Thu tiếp tục ra sức rèn luyện, đem sức trẻ nhiệt huyết tham gia vào các phong trào của địa phương như: Chương trình làm sạch bờ biển, giảm thiểu rác thải nhựa; “Tình nguyện chung tay xây dựng NTM”; “Ngày Chủ nhật xanh”; giúp nhau phát triển sản xuất…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Các tiết mục văn nghệ của đoàn viên thanh niên Trường THCS thị trấn Quất Lâm,

Trường THPT Giao Thủy B và Trường THPT Quất Lâm 

Tham gia chương trình giao lưu văn nghệ cụm Hoành Thu gồm: Đoàn Thanh niên thị trấn Quất Lâm, Bạch Long, Giao Châu,  Giao Tân, Giao Tiến, Giao Thịnh, Giao Phong , Giao Yến, Trường THPT Giao Thủy B, THPT Quất Lâm và Đồn Biên phòng Quất Lâm. Các đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị đã thể hiện 15 ca khúc hát, múa, dân vũ…các tiết mục đều có sự chuẩn bị công phu từ nội dung, trang phục biểu diễn, đạo cụ, phối cảnh, phối khí. Các tiết mục tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước…với những giọng ca truyền cảm, điệu múa uyển chuyển, sôi động đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

anh tin bai

 Tiết mục văn nghệ của Đồn Biên phòng Quất Lâm được nhiều khán giả cổ vũ động viên

Thông qua chương trình giao lưu văn nghệ giúp cho các đoàn viên, thanh niên và các em học sinh càng có thêm động lực và tinh thần phấn khởi để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển đoàn, làm cơ sở phát triển tổ chức Đảng, ngày càng đoàn kết và vững mạnh. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc của tuổi trẻ Giao Thủy, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần hăng hái thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chương trình này đã tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia các hoạt động nghệ thuật và đặc biệt là cùng nhau nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của tổ chức đoàn trong 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Đêm giao lưu văn nghệ cũng đã khơi dậy tinh thần thanh niên xung kích cùng niềm tự hào dân tộc sâu sắc trong lòng đoàn viên thanh niên./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ của đoàn viên thanh niên cụm Hoành Thu đã đem đến cho khán giả những ấn tượng tốt đẹp

 

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy