image banner
Mời họp

image advertisement





Tặng quà con hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Lượt xem: 322
       Hội Phụ nữ huyện phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ (SEDA) hỗ trợ đỡ đầu năm 2022 cho con hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giao Long, Giao Hải, Giao Hương và Hồng Thuận.

          Trong những năm qua, Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ đồng hành cùng hội phụ nữ các cấp trong huyện triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn với lãi suất ưu đãi phát triển kinh tế gia đình, hay hỗ trợ kinh phí xây dựng sửa chữa nhà ở, tặng quà cho các cháu học sinh, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Nhằm giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn, có thêm kinh phí mua sắm sách vở, trang thiết bị học tập trước khi bước vào năm học mới.

anh tin bai

Trung tâm hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp nhỏ, Hội Phụ nữ huyện

tặng quà cho cháu Trịnh Ngọc Bảo và Bùi Ngọc Bích xóm 3 Giao Long

          Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ phối hợp với Hội phụ nữ huyện, Hội phụ nữ các xã, thị trấn rà soát các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tặng quà. Trên cơ sở các đơn vị rà soát, Hội đã cùng SEDE tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các cháu Trịnh Ngọc Bảo và Bùi Ngọc Bích xóm 3, Đặng Thế Anh và Đặng An Nhàn xóm 5 xã Giao Long, cháu Nguyễn Thị Kiều Oanh xóm 8 xã Giao Hải. Các cháu đều mồ côi cha mẹ, sống cùng ông, bà ngoại đã già sức khỏe yếu, hoàn cảnh sống rất khó khăn.

anh tin bai

Cháu Nguyễn Thị Kiều Oanh xã Giao Hải được nhận hỗ trợ từ Trung tâm hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp nhỏ, Hội Phụ nữ huyện

anh tin bai

Đại diện Hội Phụ nữ huyện và SEDA tặng quà học sinh xã Giao Hương

anh tin bai

Cháu Phạm Anh Tuấn, Phạm Thị Ly được nhận hỗ trợ 3 triệu đồng

từ Trung tâm hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp nhỏ, Hội Phụ nữ huyện

         Đối với cháu Mai Thị Hảo và Mai Đức Chung xóm 1 xã Giao Hương mồ côi cha, mẹ ốm đau bệnh tật không có khả năng lao động. Hoàn cảnh của 2 cháu Phạm Anh Tuấn và Phạm Thị Ly xóm 1 Hồng Thuận cũng rất khó khăn, bố mẹ ly hôn, mẹ một mình nuôi hai con ăn học, bản thân không có việc làm ổn định. Món quà tuy không lớn, những đã thể hiện sự quan tâm của Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ (SEDA) và Hội Phụ nữ huyện đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là niềm động viên to lớn để các cháu vượt qua mọi khó khăn, vươn lên học tập tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Mong rằng, tới đây Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ (SEDA) tiếp tục đồng hành cùng Hội Phụ nữ các cấp trong huyện triển khai nhiều hoạt động, cũng như chương trình hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, các cháu học sinh vượt khó học giỏi./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy