image banner
Mời họp

image advertisement





Đoàn Thanh niên xã Giao Tiến sôi nổi hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới.
Lượt xem: 422
Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND huyện và hưởng ứng tháng Thanh niên 2024, ngày Chủ nhật 10/3, Đoàn Thanh niên xã Giao Tiến ra quân vệ sinh môi trường tuyến tỉnh lộ 489; chương trình có sự hưởng ứng của hơn 200 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đang là học sinh các trường THPT, THCS và các chi đoàn cơ sở. Để động viên lực lượng thanh niên tình nguyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, đồng chí Bí thư Huyện đoàn đã có mặt tại 3 khu vực đã được bố trí cho lực lượng đoàn viên tổ chức thực hiện.
anh tin bai

Hơn 200 ĐVTN xã Giao Tiến hưởng ứng ra quân tình nguyện "Vì cuộc sống cộng đồng"

Thực hiện tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới", Đoàn Thanh niên xã Giao Tiến tổ chức ra quân vệ sinh môi trường toàn tuyến tỉnh lộ 489 qua địa bàn đảm bảo xanh, sạch, đẹp.

Giao Tiến có tuyến đường tỉnh lộ qua địa bàn dài hơn 4km, thời gian qua địa phương đã triển khai việc giải tỏa hành lang ATGT, nâng cấp, lát vỉa hè, lắp đặt đèn chiếu sáng, trồng cây xanh đảm bảo tiêu chí cảnh quan môi trường nông thôn mới sáng, xanh, sạch, đẹp được nhân dân hưởng ứng tích cực. Tuy vậy, một số điểm phía nhà dân và ven sông Sò chưa được sạch, đẹp rất cần sự chung tay của các cấp, các ngành và nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo địa phương, huyện đoàn đôn đốc, hưởng ứng các phong trào do ĐTN phát động

Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND huyện và hưởng ứng tháng Thanh niên 2024, ngày chủ nhật 10/3, Đoàn Thanh niên xã Giao Tiến ra quân vệ sinh môi trường tuyến tỉnh lộ 489, chương trình có sự hưởng ứng của hơn 200 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đang là học sinh các trường THPT, THCS và các chi đoàn cơ sở. Để động viên lực lượng thanh niên tình nguyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, đồng chí Bí thư Huyện đoàn đã có mặt tại 3 khu vực đã được bố trí cho lực lượng đoàn viên tổ chức thực hiện. Bằng dụng cụ máy cắt và phương tiện thủ công, đoàn viên thanh niên đã làm cỏ, phát quang, cây xanh bên lề đường cũng như rác thải, đất cát dưới lòng đường. Với sự chỉ đạo tập trung, tinh thần trách nhiệm của thanh niên, chỉ trong buổi sáng, toàn tuyến đã được vệ sinh sạch sẽ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cùng với vệ sinh môi trường, Đoàn Thanh niên xã Giao Tiến đã xây dựng kế hoạch hành động hưởng ứng tháng thanh niên, chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn 26/3 với nhiều hoạt động thiết thực vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng xã NTM kiểu mẫu, huyện NTM nâng cao./. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh ĐVTN Giao Tiến tham gia bảo vệ môi trường tuyến tỉnh lộ 489 qua địa bàn

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy