image banner
Mời họp

image advertisement





Bàn giao nhà nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Hường ở xóm 6, xã Bình Hòa.
Lượt xem: 122
Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng, anh em họ hàng và bà con lối xóm cùng giúp đỡ xây dựng nhà. Nhờ đó tiến độ được đẩy nhanh, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo tiêu chí 3 cứng là cứng móng, cứng tường và cứng mái. Sau hơn 4 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng với diện tích 100m2, trị giá hơn 370 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu.

Được sự tài trợ từ nguồn chính sách an sinh xã hội của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện đã khánh thành, bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Hường ở xóm 6, xã Bình Hòa. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện

anh tin bai
 

anh tin bai

Ban Chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện trao 100 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Hường, xóm 6, xã Bình Hòa.

Ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Hường đã xây dựng từ nhiều năm nay, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, trong khi đó bà không có nghề nghiệp ổn định chủ yếu dựa vào mấy sào ruộng, chồng mất sớm, một mình nuôi con ăn học. Việc xây dựng nhà ở ổn định rất khó để thực hiện. Do đó, với sự quan tâm của các cấp ngành, đoàn thể, đặc biệt là Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam hỗ trợ gia đình 100 triệu đồng, anh em họ hàng và bà con lối xóm nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng giúp đỡ xây dựng nhà. Nhờ đó tiến độ được đẩy nhanh, đảm bảo tiến độ, chất lượng theo tiêu chí 3 cứng là cứng móng, cứng tường và cứng mái. Sau hơn 4 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng với diện tích 100m2, trị giá hơn 370 triệu đồng.

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

Liên đoàn lao động huyện, UBND xã, chi ủy xóm 6 xã Bình Hòa tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hường.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để mẹ con bà Hường vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời rà soát những trường hợp khó khăn về nhà ở để các cấp, các ngành huy động nguồn xã hội hóa hỗ trợ xây nhà, sớm thực hiện được mục tiêu không còn nhà tranh tre, dột nát./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy