image banner
Mời họp

image advertisement





Xã Giao Thịnh kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II, cắt băng khánh thành nhà đa năng, nhà hiệu bộ trường THCS.
Lượt xem: 345
Những năm học qua, mặc dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhất là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Giao Thịnh đã đặc biệt quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Địa phương đã dành mọi nguồn lực, ưu tiên đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho các nhà trường tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh được học tập, giảng dạy và làm việc trong một môi trường tốt nhất. Chất lượng giáo dục toàn diện của các nhà trường có bước phát triển vững chắc. Đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, địa phương tiếp tục đầu tư trên 25 tỷ đồng xây dựng nhà đa năng, nhà hiệu bộ, 9 phòng học mới hiện đại và các công trình phụ trợ.

 

anh tin bai

Đồng chí Lê Ngọc Đóa - HUV, Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh ôn lại

truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, kết quả xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

Xã Giao Thịnh tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II, cắt băng khánh thành nhà đa năng, nhà hiệu bộ trường THCS Giao Thịnh. Tới dự có đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo, đồng chí Lương Xuân Vĩnh - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Thượng tá Tạ Văn Nhân - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - HUV, Phó Chủ tịch UBND Huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận,

đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và ngành giáo dục xã Giao Thịnh.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam, những năm qua đội ngũ các thầy cô giáo ngành giáo dục xã Giao Thịnh đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của giáo dục - đào tạo huyện. Những năm học qua, mặc dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhất là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Giao Thịnh đã đặc biệt quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Địa phương đã dành mọi nguồn lực, ưu tiên đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho các nhà trường tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh được học tập, giảng dạy và làm việc trong một môi trường tốt nhất. Chất lượng giáo dục toàn diện của các nhà trường có bước phát triển vững chắc.

anh tin bai

Trường THCS Giao Thịnh được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

Cơ sở vật chất trường mầm non được quan tâm đầu tư, củng cố, giữ vững tốp đầu của bậc giáo dục mầm non; trường tiếp tục giữ vững trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3 và chuẩn xanh, sạch, đẹp an toàn. Trường tiểu học giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II, chuẩn xanh, sạch, đẹp an toàn, năm học qua trường có 4 giáo viên đạt giải cấp tỉnh cuộc thi xây dựng bài giảng điện tử. Thi giải Toán bằng tiếng Anh có 4 học sinh đạt huy chương vàng, 3 huy chương bạc, một huy chương đồng; thi Tiếng Anh qua mạng có một học sinh đạt giải ba cấp tỉnh, một học sinh đạt giải khuyến khích cấp Quốc gia về vẽ tranh theo chủ đề an toàn giao thông. Đối với trường THCS Giao Thịnh được thành lập cách đây 63 năm với tên gọi trường cấp II Giao Hoan - một trong hai trường lập sớm nhất của huyện đã được địa phương quan tâm vừa đầu tư cơ sở vật chất vừa nâng cao chất lượng giảng dạy, từng bước vươn lên lập được nhiều thành tích cao.

anh tin bai
Đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo trao Giấy chứng nhận kiểm định
chất lượng giáo dục mức độ III; chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn và tặng hoa chúc mừng.

 

anh tin bai

Đồng chí Lương Xuân Vĩnh - TVHU, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy tặng hoa chúc mừng.

Đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, địa phương tiếp tục đầu tư trên 25 tỷ đồng xây dựng nhà đa năng, nhà hiệu bộ, 9 phòng học mới hiện đại và các công trình phụ trợ. Bên cạnh đó, nhân dân và các bậc phụ huynh, các thế hệ học sinh đã ủng hộ, tài trợ nhiều trang thiết bị như hệ thống máy tính phòng tin học, bàn ghế trị giá hàng trăm triệu đồng. Với sự quan tâm, đầu tư về cơ sở vật chất cùng với chất lượng giáo dục nâng lên, trường đã THCS Giao Thịnh đã đáp ứng toàn bộ hồ sơ theo 5 tiêu chuẩn, 28 tiêu chí và được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ III và chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn, Thư viện đạt chuẩn.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Cao Cường - Trưởng Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Huyện Nguyễn Tiến Tùng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà ngành giáo dục xã Giao Thịnh đã đạt được, nhất là sự cố gắng, nỗ lực của thầy trò trường THCS Giao Thịnh. Tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu, kế hoạch năm học đã đề ra, tới đây các ngành học, bậc học trong xã cần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo trong các hoạt động giáo dục; thường xuyên làm tốt công tác chính trị, tư tưởng đối với đội ngũ đảng viên, giáo viên, nhân viên và học sinh nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm trong quản lý cũng như trong giảng dạy và học tập. Mỗi giáo viên cần không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, thường xuyên nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức; quản lý tốt học sinh, ngăn chặn các loại tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học; tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan. Đối với học sinh, không ngừng học tập, rèn luyện, chủ động sáng tạo trong tiếp nhận tri thức, có kỹ năng thực hành, làm việc nhóm, biết vận dụng kiến thức vào từng bài học và thực tiễn cuộc sống. Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội tiếp tục quan tâm cả về vật chất và tinh thần để con em được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.

anh tin bai
Thượng tá Tạ Văn Nhân - Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tặng hoa chúc mừng.

 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Duẩn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Giao Thịnh

tặng hoa chúc mừng các trường học và cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Nhân dịp này, các bậc học xã Giao Thịnh đã đón nhận sự quan tâm của các cấp các ngành, những tấm lòng hảo tâm như Hội đồng hương Giao Thịnh tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tặng Quỹ Khuyến học trường tiểu học 100 triệu đồng và 5 chiếc xe đạp cho học sinh trường THCS Giao Thịnh, Quỹ Khuyến học Hoàng Kiền trao thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập cùng nhiều phần quà của Bảo tàng Đồng Quê, các Công ty, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn./.

anh tin bai
anh tin bai
Thiếu tướng Hoàng Kiền - Nguyên Giám đốc đường tuần tra biên giới
trao thưởng cho giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

 

anh tin bai

anh tin bai
Hội đồng hương Giao Thịnh tại các tỉnh thành, Công ty, doanh nghiệp tặng quà chúc mừng.

 

anh tin bai

Cắt băng khánh thành nhà đa năng, nhà hiệu bộ cùng các công trình phụ trợ trường THCS Giao Thịnh trị giá hơn 25 tỷ đồng.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy