image banner
Mời họp

image advertisement



Phát thưởng cho các cháu Họ Trần, Họ Bùi vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện
Lượt xem: 181
Tại Chùa Hoành Nha Chính xã Giao Tiến, Hội đồng các dòng họ Việt Nam tổ chức lễ phát thưởng cho các cháu Họ Trần, Họ Bùi là học sinh, sinh viên vượt khó có thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Nam Định. Tới dự có lãnh đạo, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Công an tỉnh; Hội Khuyến học tỉnh; lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành của huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện Giao Thủy, huyện Xuân Trường; đại diện các xã, thị trấn huyện Giao Thủy, huyện Xuân Trường; Đại diện dòng Họ Trần, Họ Bùi cùng các cháu học sinh.
anh tin bai
anh tin bai

Lễ phát thưởng cho các cháu Họ Trần, Họ Bùi tại Chùa Hoành Nha Chính xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy

Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030. Cùng với các tập thể, cá nhân, Hội đồng các dòng Họ Việt Nam đã quan tâm phong trào khuyến học - khuyến tài; hỗ trợ, điều kiện vật chất, tinh thần cho hội khuyến học các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ. 

anh tin bai

 Hòa Thượng Thích Tâm Thiệu - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Nam Định;

Chủ tịch Ban chấp hành Lâm thời Hội đồng các dòng Họ Việt Nam tỉnh Nam Định phát biểu khai mạc

Tại buổi lễ, Hội đồng các dòng Họ Việt Nam đã trao thưởng cho các cháu Họ Trần, Họ Bùi là học sinh, sinh viên vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022 - 2023.

anh tin bai
anh tin bai

 Đại diện các dòng Họ Việt Nam tỉnh Nam Định

trao thưởng cho các cháu Họ Trần, Họ Bùi có thành tích xuất sắc trong học tập huyện Giao Thủy;

đại diện các cháu Họ Trần, Họ Bùi vượt khó trong học tập các huyện, thành phố trong tỉnh

Thông qua buổi lễ, nhằm động viên các thế hệ học sinh hôm nay noi gương các thế hệ đi trước, nỗ lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những công dân tương lai của dòng Họ trên con đường học tập rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp, góp phần xây dựng dòng họ văn hóa mẫu mực…

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy