image banner
Mời họp

image advertisement





Xã Giao An tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
Lượt xem: 239
Ý thức được sứ mệnh cao cả của nghề giáo nên dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, điều kiện cơ sở hạ tầng trường học thiếu thốn nhưng với tình yêu nghề mến trẻ, mỗi thầy cô giáo xã Giao An đã nỗ lực bám lớp, bám trường, ngày đêm miệt mài với từng trang giáo án. Rất nhiều thế hệ thầy cô được các cấp khen thưởng và tặng huân, huy chương, kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, như thầy Đặng Quốc Việt, cô Đoàn Thị Lựu, cô Bùi Thị Nhạn, cô Trần Thị Kim Đan, cô Bùi Thị Là. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, hiện nay đội ngũ cán bộ, giáo viên các cấp học trong xã đều phát huy khả năng, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, khai thác sử dụng thiết bị dạy học hiện đại, ứng dụng hiệu quả thông tin trong giảng dạy. Nhờ đó, chất lượng trong các nhà trường được nâng cao.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ của cô trò các trường học xã Giao An chào mùng ngày NGVN.

Xã Giao An tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), bày tỏ lòng biết ơn và tri ân công lao to lớn của các thế hệ nhà giáo. Tới dự có đồng chí Tô Xuân Hiển - TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

anh tin bai

Đồng chí Lê Quang Đản - Phó Chủ tịch UBND xã Giao An ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trải qua bốn mươi năm cùng với sự trưởng thành của ngành giáo dục Việt Nam, ngành giáo dục xã Giao An đã nuôi dưỡng biết bao thế hệ giáo viên nhiệt huyết, luôn hết lòng vì sự nghiệp “trồng người”. Ý thức được sứ mệnh cao cả của nghề giáo nên dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, điều kiện cơ sở hạ tầng trường học thiếu thốn nhưng với tình yêu nghề mến trẻ, mỗi thầy cô giáo đã nỗ lực bám lớp, bám trường, ngày đêm miệt mài với từng trang giáo án. Rất nhiều thế hệ thầy cô được các cấp khen thưởng và tặng huân, huy chương, kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục như thầy Đặng Quốc Việt, cô Đoàn Thị Lựu, cô Bùi Thị Nhạn, cô Trần Thị Kim Đan, cô Bùi Thị Là.

anh tin bai

Giao An tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, hiện nay đội ngũ cán bộ, giáo viên các cấp học trong xã đều phát huy khả năng, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, khai thác sử dụng thiết bị dạy học hiện đại, ứng dụng hiệu quả thông tin trong giảng dạy. Nhờ đó, chất lượng trong các nhà trường được nâng cao. Năm học 2021-2022, trường Mầm non có 4 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,  36 giáo viên được các cấp khen thưởng; trường Tiểu học có 4 cán bộ, giáo viên được Hội đồng thi đua khen thưởng huyện tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 22 cán bộ, nhân viên, giáo viên được khen thưởng, gần 230 học sinh đạt danh hiệu xuất sắc, 100 em đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”; trường THCS có hơn 40 cán bộ, giáo viên được Hội đồng thi đua khen thưởng cấp trên xét công nhận các danh hiệu thi đua, một học sinh đạt giải nhì cấp huyện kỳ thi hùng biện Tiếng Anh.

anh tin bai
Đồng chí Tô Xuân Hiển - Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng các nhà giáo.

 

anh tin bai

Đồng chí Tống Minh Chung - Bí thư Đảng ủy xã Giao An tặng hoa ngành giáo dục địa phương.

Phát biểu chúc mừng ngành giáo dục xã Giao An, đồng chí Tô Xuân Hiển - TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất các trường học. Các trường học bám sát chủ đề năm học và các nhiệm vụ trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Mỗi cán bộ, giáo viên không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới chất lượng giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, đóng góp vào thành tích chung của ngành giáo dục huyện Giao Thủy./.

anh tin bai
Đồng chí Trần Văn Trường - Chủ tịch UBND xã tặng hoa Hội Cựu giáo chức xã Giao An

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các ban ngành, đoàn thể, đơn vị, Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy