image banner
Mời họp

image advertisement





Đại hội Cộng đồng họ Bùi huyện Giao Thủy lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027.
Lượt xem: 1052
Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, cộng đồng Họ Bùi huyện Giao Thủy đã có 15 người con có học vị tiến sĩ, 66 người trình độ thạc sĩ, cùng nhiều người con đã và đang đóng góp trong lực lượng Quân đội và Công an nhân dân, trong đó sỹ quan cao cấp từ thượng tá trở lên 43 người. Tại các địa phương, cộng đồng dòng họ luôn tích cực tham gia các phong trào như chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa, gương mẫu thực hiện nếp sống mới tại mỗi khu dân cư.

    Cộng đồng họ Bùi huyện Giao Thủy tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng chí Vũ Văn Chương – Phó Chủ tịch UBND huyện về dự tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội do CLB văn nghệ dòng họ biểu diễn

     Cộng đồng họ Bùi tại huyện Giao Thủy là một trong những dòng họ có hoạt động ngày càng rộng  lớn, lan tỏa những nét đẹp văn hóa với mục tiêu “ Liên kết dòng tộc - Tìm về cội nguồn - Tôn vinh tiên tổ - Động viên con cháu - Hướng tới tương lai”. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, trong các thời kỳ đấu tranh dựng nước và giữ nước, cộng đồng họ Bùi Việt Nam đã ghi nhận nhiều vị tướng tài có công với nước, với dân, làm rạng danh dòng tộc được lịch sử qua các triều đại lưu truyền. Đặc biệt trong 2 cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ xâm lược, họ Bùi huyện Giao Thủy đã có hàng ngàn người con ưu tú lên đường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. Trong số ấy có 146 người con đã hi sinh, 14 bà mẹ được Nhà nước phong tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng.  Phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, những năm qua con cháu dòng tộc qua nhiều thế hệ luôn tiếp nối thế hệ cha anh đi trước đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ trên các lĩnh vực, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

anh tin bai

Ông Bùi Đức San - Chủ tịch Hội đồng Bùi tộc huyện Giao Thủy lần thứ nhất phát biểu tại Đại hội

    Đến nay, người họ Bùi cư trú ở tất cả các xã, thị trấn với khoảng 24 ngàn người chiếm tỷ lệ trên 14% dân số của huyện Giao Thủy. Với sự phấn đấu nỗ lực không ngừng, đến nay Họ Bùi huyện Giao Thủy đã có 15 người con có học hàm, học vị tiến sĩ, 66 người trình độ thạc sĩ, cùng nhiều người con đã và đang đóng góp trong lực lượng Quân đội và Công an nhân dân, trong đó sỹ quan cao cấp từ thượng tá trở lên 43 người. Tại các địa phương, cộng đồng dòng họ luôn tích cực tham gia các phong trào như chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa, gương mẫu thực hiện nếp sống mới tại mỗi khu dân cư.

anh tin bai

Hội đồng Bùi tộc huyện Giao Thủy lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027

       

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Cộng đồng Bùi tộc Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động của dòng họ được khen thưởng

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy