image banner
Mời họp

image advertisement





Bàn giao Nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Nguyễn Vũ Tiến - Hội viên nông dân xóm 9, xã Hồng Thuận từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam.
Lượt xem: 377
Được hỗ trợ 100 triệu đồng từ Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam kết hợp với sự giúp đỡ, ủng hộ của anh em họ hàng, bà con lối xóm, ngôi nhà tình nghĩa của ông bà Nguyễn Vũ Tiến đã hoàn thành và bàn giao với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đồng chí Đặng Thế Yên - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hồng Thuận phát biểu tại lễ khánh thành nhà tình nghĩa.

Ban chỉ đạo xây dựng Nhà tình nghĩa huyện tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình ông bà Nguyễn Vũ Tiến - Hội viên Nông dân xóm 9, xã Hồng Thuận từ nguồn hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam.

anh tin bai

BCĐ xây dựng nhà tình nghĩa huyện trao 100 triệu đồng hỗ trợ

ông bà Nguyễn Tiến Vũ, xóm 9, xã Hồng Thuận xây dựng nhà tình nghĩa.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, ngay sau khi được biết gia đình ông bà Nguyễn Vũ Tiến ở xóm 9, xã Hồng Thuận được Hội nông dân huyện, Hội Nông dân xã xét duyệt, lập danh sách đề nghị Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng để xây dựng nhà ở, anh em, họ hàng, con cháu và bà con lối xóm đã cùng chung tay giúp đỡ ông bà xây nhà. Mặc dù con cháu, nhân dân khu xóm nhiều người cuộc sống chưa dư giả, nhưng với tình cảm người đã giúp công, người tặng bộ cửa hoặc những đồ dùng gia dụng thiết yếu. Ngôi nhà hoàn thành với trị giá hơn 200 triệu đồng, trong đói trên 40 triệu đồng là tiền ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm.

anh tin bai
anh tin bai

Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể xã Hồng Thuận tặng quà chúc mừng.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Đặng Thế Yến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hồng  Thuận cảm ơn các cấp, các ngành đã quan tâm, hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khó khăn được hỗ trợ xây dựng nhà ở. Đồng chí mong rằng, những nhà hảo tâm tiếp tục chia sẻ, giúp đỡ để người nghèo có nhà ổn định, đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày thêm đổi mới./.

anh tin bai

Nhà tình nghĩa được xây dựng với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

 

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy