image banner
Mời họp

image advertisement





Bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình tại thị trấn Quất Lâm.
Lượt xem: 188
Sau gần 4 tháng thi công, ngôi nhà của ông Cao Ngọc Cường - Tổ dân phố Tiên Thọ được xây dựng với diện tích hơn 90m2 và bà Nguyễn Thị Nhặt - Tổ dân phố Hòa Bình, thị trấn Quất Lâm có diện tích hơn 60 m2, trị giá trên 300 triệu đồng, đã có hơn 30 triệu đồng từ sự hỗ trợ, ủng hộ của các tổ chức xã hội như chùa Phúc Lâm và các đoàn thể chính trị xã hội, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Kim Khuy - Chủ tịch LĐLĐ huyện

phát biểu tại lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa tại TT Quất lâm.

Được sự hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, ngày 9/8/2022, Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện tổ chức bàn giao nhà cho các gia đình ông Cao Ngọc Cường - Tổ dân phố Tiên Thọ và bà Nguyễn Thị Nhặt - Tổ dân phố Hòa Bình, thị trấn Quất Lâm.

anh tin bai

BCĐ xây dựng nhà tình nghĩa huyện trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng cho hai gia đình.

Gia đình ông Cao Ngọc Cường và bà Nguyễn Thị Nhặt đều thuộc diện gia đình đặc biệt khó khăn. Ông Cường là thương binh 94% đã từng trải qua những năm tháng chiến đấu giành lại nền độc lập tự do cho Tổ quốc; bà Nhặt là đảng viên đã được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng, có nhiều đóng góp, cống hiến vì sự phát triển của quê hương. Trải qua những năm tháng thi đua lao động, xây dựng quê hương đất nước nay tuổi cao sức yếu, con cái chưa khá giả, sự hỗ trợ của con cháu không nhiều do đó việc xây dựng nhà ở ổn định rất khó thực hiện.

anh tin bai
anh tin bai

Liên đoàn lao động huyện, lãnh đạo TT Quất Lâm tặng quà cho gia đình ông Cường và bà Nhặt.

Chính vì vậy, được Mặt trận Tổ quốc, Liên đoàn lao động huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương thẩm định, lập danh sách đề nghị Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện xét duyệt, con cháu, anh em họ hàng cũng như bà con lối xóm và các đoàn thể đã cùng chung tay giúp đỡ 2 gia đình trong quá trình xây dựng nhà tình nghĩa. Nhờ đó, ngôi nhà của ông Cao Ngọc Cường - Tổ dân phố Tiên Thọ được xây dựng với diện tích hơn 90m2 và bà Nguyễn Thị Nhặt - Tổ dân phố Hòa Bình, thị trấn Quất Lâm có diện tích hơn 60 m2, trị giá trên 300 triệu đồng, đã có hơn 30 triệu đồng từ sự hỗ trợ, ủng hộ của các tổ chức xã hội như chùa Phúc Lâm và các đoàn thể chính trị xã hội, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng, số còn lại của gia đình.

anh tin bai
anh tin bai

BCĐ xây dựng nhà tình nghĩa huyện bàn giao nhà

cho gia đình ông Cao Ngọc Cường, bà Nguyễn Thị Nhặt tại TT Quất Lâm.

Trong ngày vui, gia đình ông Cường và bà Nhặt còn được Liên đoàn lao động huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương trích quỹ tình nghĩa và các đoàn thể, xóm đội tặng những phần quà thiết yếu phục vụ trong cuộc sống hàng ngày với mong muốn sau khi có nhà ở ổn định, các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn, tuyên truyền, khuyên dạy con cháu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, cùng chung tay xây dựng quê hương ngày thêm đổi mới./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy