image banner
Mời họp

image advertisement





Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, tặng quà các cụ tuổi cao xã Giao Thịnh, Bạch Long.
Lượt xem: 199
         Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10/1991 - 01/10-2022, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện và thăm, tặng quà cụ Phan Thị Sen sinh năm 1918 xóm Bỉnh Di Tây xã Giao Thịnh, cụ Nguyễn Thị Đoan sinh năm 1926 xóm Xuân Ninh xã Bạch Long.

         Những năm quan, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện và các xã, thị trấn vẫn duy trì, triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm như sắp xếp ổn định tổ chức chi hội, tổ hội; tổ chức mừng thọ cho các cụ tuổi từ 70. Trong đó đầu năm 2022 mừng thọ cho trên 4200 cụ từ 70 tuổi trở lên và tặng quà với số tiền hơn 1,4 tỷ đồng. Duy trì hoạt động của trên 100 câu lạc bộ với gần 6500 hội viên tham gia; đồng thời tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao quy mô 3-5 xã nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội, ngày truyền thống NCT, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi đối với người cao tuổi.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện

          Cùng với tiếp tục xây dựng Quỹ Toàn dân chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi với số dư xấp xỉ 1,3 tỷ đồng và vận động hội viên đóng góp quỹ hội với số dư lũy kế hơn 12 tỷ đồng, Ban đại diện Người cao tuổi luôn quan tâm, chăm sóc người cao tuổi. Được quan tâm, động viên, người cao tuổi trong huyện nêu gương sáng, mẫu mực vận động con cháu và nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời tích cực tham gia phong trào thi đua học tập, làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh, tham gia xây dựng nông thôn mới. Nhiều hội viên làm chủ trang trại, gia trại, làm chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ; đã có 200 hội viên đạt tiêu chí hội viên làm kinh tế giỏi cấp trung ương, cấp tỉnh và cấp cơ sở; gần 1000 hội viên được tín nhiệm tham gia công tác Đảng, công tác xã hội.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy thăm, tặng quà cụ Phan Thị Sen xã Giao Thịnh

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Đoan xã Bạch Long

         Cùng với chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đi thăm, tặng quà cụ Phan Thị Sen sinh năm 1918 xóm Bỉnh Di Tây xã Giao Thịnh, cụ Nguyễn Thị Đoan sinh năm 1926 xóm Xuân Ninh xã Bạch Long. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định người cao tuổi chính là vốn quý của gia đình và xã hội. Thời gian qua, cấp ủy chính quyền các địa phương đã quan tâm, chăm sóc cho người cao tuổi bằng các chính sách, chế độ thăm hỏi ngày lễ, Tết. Để tiếp tục làm tốt chính sách này, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương bằng tình cảm và trách nhiệm tiếp tục có sự quan tâm hơn nữa, cả về vật chất và tinh thần giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy