image banner
Mời họp

image advertisement



Bế giảng lớp sơ cấp lý luận Chính trị khóa I năm 2024
Lượt xem: 178
Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị khóa I năm 2024. Tới dự có đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Thượng tá Vũ Hải Nam - Phó trưởng Công an huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng ủa Huyện ủy cùng 28 học viên đến từ Đảng bộ Công an huyện và các Chi bộ trực thuộc.
anh tin bai

Bế giảng lớp sơ cấp Lý luận Chính trị khóa I năm 2024

Công tác đào tạo lý luận chính trị cho cán bộ, chiến sỹ Công là một bộ phận cơ bản quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng. Thực tiễn cho thấy, lực lượng Công an nhân dân chỉ thật sự vững mạnh về chính trị khi tư tưởng, đường lối, quan điểm của Đảng được quán triệt đến tất cả các lĩnh vực công tác Công an; khi mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an không ngừng rèn luyện phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ, bản lĩnh, ý chí chiến đấu và lòng trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân. Do đó, công tác đào tạo lý luận chính trị trong Công an nhân dân ngày càng có vai trò quan trọng, là nhiệm vụ thường xuyên, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an vững vàng về chính trị, tư tưởng, đủ năng lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại Lễ bế giảng

Trong thời gian 1 tháng, các học viên lớp Sơ cấp Lý luận Chính trị đã được nghiên cứu 18 chuyên đề; trong các bài giảng, giảng viên gắn giữa lý luận với thực tiễn và gợi mở nhiều vấn đề để giúp học viên vận dụng vào thực tiễn trong công tác ở cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, trong thời gian học tập, lớp được đi nghiên cứu thực tế tại khu di tích lịch sử ATK Định Hóa Thái Nguyên, chính tại nơi này Trung ương Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã quyết định nhiều chủ trương lớn: Chiến dịch phản công Việt Bắc, chiến dịch Đông Bắc, Tây Bắc, các chiến dịch biên giới. Đặc biệt là phê duyệt kế hoạch tác chiến, quyết định mở chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ…Qua chuyến đi thực tế các học viên viết bài thu hoạch và đã có nhiều bài xuất sắc; tiêu biểu là đồng chí Ngần Thị Thường công an xã Giao Lạc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lớp sơ cấp LLCT khóa I năm 2024 đi thực tế tại An toàn khu huyện Định Hóa tỉnh Thái nguyên

Kết quả xếp loại học tập đã có 28/28 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp (trong đó 12 đồng chí xếp loại giỏi, đạt 42,85% và 16 đồng chí xếp loại khá, đạt 57,15%). Căn cứ vào kết quả học tập và rèn luyện của học viên, Tập thể lớp đã bình chọn đề nghị và đã được Hội đồng xét duyệt tốt nghiệp khen thưởng cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện 

trao Bằng và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình sơ cấp lý luận chính trị. Đồng thời mong muốn: Sau khóa học này , các đồng chí học viên không ngừng tự học, tự rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác và cuộc sống. Các đồng chí học viên cần sâu sát cơ sở, gắn bó mật thiết với nhân dân, luôn nêu cao tinh thần, ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân, vì lợi ích chính đáng của nhân dân. Cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân phát triển kinh tế gia đình, xây dựng NTM kiểu mẫu, thông minh góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 xây dựng huyện Giao Thủy ngày càng giàu đẹp, văn minh và sớm trở thành huyện NTM nâng cao đầu tiên của tỉnh Nam Định./.

anh tin bai
anh tin bai

Thượng tá Vũ Hải Nam - Phó Trưởng Công an huyện, đồng chí Phan Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện

trao Bằng cho các học viên

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy