image banner
Mời họp

image advertisement



Hội Phụ nữ xã Giao Hà gặp mặt nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Lượt xem: 184
Hội Phụ nữ xã Giao Hà tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tặng kỷ niệm chương vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam, tặng quà cho 2 cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Tới dự có đồng chí Phạm Thị Đăng - Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện.

  

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thị Nhung - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Giao Hà

ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, những phong trào được Hội Phụ nữ xã Giao Hà đẩy mạnh như phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, phong trào “Toàn dân tích cực xây dựng xã nông thôn mới”, phối kết hợp cùng Công an xã thực hiện chương trình “mẹ đỡ đầu” hỗ trợ 2 cháu Phùng Thị Trang và Bùi Thị Thanh Trúc, mỗi cháu 300 nghìn đồng/tháng để các cháu có cơ hội được đến trường... Không chỉ tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, chị em đã hăng say luyện tập các tiết mục văn nghệ, thể dục thể thao. Với sự chuẩn bị công phu từ trang phục đến nội dung, các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi vẻ đẹp rạng ngời, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam qua màn đồng diễn áo dài và 11 tiết mục văn nghệ tại Hội nghị gặp mặt nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã đón nhận sự cổ vũ nồng nhiệt của các đại biểu đến dự.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Đăng - Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện tặng hoa chúc mừng và trao kỷ niệm chương.

anh tin bai

Hội Phụ nữ và Công an xã Giao Hà trao tặng quà cho 2 cháu có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Mẹ đỡ đầu".

Kế thừa và phát huy truyền thống Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, các tầng lớp phụ nữ xã Giao Hà đã vượt qua khó khăn, thử thách, nỗ lực vươn lên khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Ở bất kỳ cương vị nào, phụ nữ trong xã đều tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Trên lĩnh vực kinh tế, chị em mạnh dạn ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa chất lượng cao, kết hợp mở rộng các loại hình dịch vụ thương mại. Tiêu biểu như chị Bùi Thị Hà - Chi hội Sơn Châu Đông, chị Bùi Thị Nụ - Chi hội Sơn Hồng, Đỗ Thị Mai - Chi hội Sơn Long...

anh tin bai
Đ/c Phùng Thị Mai  -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Giao Hà phát biểu.

 

anh tin bai

anh tin bai

Lãnh đạo xã Giao Hà và các ngành, trường học tặng hoa chúc mừng.

Vai trò của phụ nữ xã Giao Hà còn được thể hiện rõ nét qua việc chăm lo cho gia đình, nuôi dạy con cháu, tham gia chăm sóc các tuyến đường hoa, vệ sinh môi trường, đóng góp công sức, tiền của làm đường giao thông, kiên cố hóa đường ra đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới. Qua đó, đã lan tỏa sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân trong cộng đồng. Các phong trào vừa có ý nghĩa chính trị, vừa có tính nhân văn sâu sắc và cũng là động lực để mỗi hội viên phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống, thực hiện 4 nội dung “Tự tin -Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”./.

Màn đồng diễn áo dài và chương trình văn nghệ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy