image banner
Mời họp

image advertisement



Huyện Giao Thủy tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024.
Lượt xem: 312
 Giải bóng chuyền hơi nữ được tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt đông văn hóa thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc. Tham gia giải đấu có 11 đội đến từ các đơn vị trường THPT Giao Thủy B, THPT Thiên Trường, Công ty may Prosport Giao Yến, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Giao Thủy, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và các xã Giao Hà, thị trấn Ngô Đồng, Bạch Long, Giao Hải, Giao Long, Giao Xuân. 

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện

khai mạc Giải bóng chuyền hơi nữ  năm 2024.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Tân Anh - Phó Giám đốc Sở VH-TT và Du lịch tặng hoa chúc mừng.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Sở VH-TT và Du lịch, UBND huyện tặng hoa, cờ lưu niệm các vận động viên tham gia Giải đấu.

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa - thể thao chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5), 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập huyện Giao Thủy, Ban Tổ chức các hoạt động Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tân Anh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các trận đấu tranh tài tại Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Giao Thủy năm 2024.

Tham gia Giải bóng chuyền hơi nữ có 11 đội đến từ các đơn vị trường THPT Giao Thủy B, THPT Thiên Trường, Công ty may Prosport Giao Yến, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Giao Thủy, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và các xã Giao Hà, thị trấn Ngô Đồng, Bạch Long, Giao Hải, Giao Long, Giao Xuân. Môn thể thao bóng chuyền hơi có ưu điểm dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhất là đối với nữ,. Do đó những năm gần đây phong trào chơi môn thể thao này khá phát triển ở các địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Từ đây, trở thành sân chơi bổ ích, giúp người dân tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng tại các địa phương, đơn vị. Giải đấu cũng là dịp để Ban Tổ chức tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao tham gia các giải thi đấu của tỉnh trong thời gian tới đây./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy