image banner
Mời họp

image advertisement



Đội bóng chuyền hơi nữ xã Giao Xuân giành giải Nhất Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Giao Thủy năm 2024.
Lượt xem: 314
Trải qua 19 trận đấu, Giải bóng chuyền hơi nữ huyện Giao Thủy đã kết thúc, với giải Nhất thuộc về Đội tuyển bóng chuyền xã Giao Xuân, giải Nhì thuộc về đội xã Giao Hải, Đội bóng chuyền Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Giao Thủy giành giải Ba và đội bóng trường THPT Giao Thủy B đạt giải Khuyến khích.
anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các Đội bóng chuyền hơi nữ đạt thành tích cao.

Mặc dù, môn bóng chuyền hơi mới phát triển rộng rãi trên địa bàn huyện. Thời gian luyện tập chưa dài nhưng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và quyết tâm cao, 11 đội bóng chuyền, bao gồm trường THPT Giao Thủy B, THPT Thiên Trường, Công ty may Prosport Giao Yến, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Giao Thủy, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và các xã Giao Hà, thị trấn Ngô Đồng, Bạch Long, Giao Hải, Giao Long, Giao Xuân đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.

Qua giải đấu đã tạo không khí sôi nổi, phấn khởi không chỉ đối với các đội bóng mà cả các tầng lớp nhân dân trong huyện. Thông qua đây nhằm phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân làm nòng cốt về phong trào thể thao của các đơn vị cơ sở, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần trong công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trong huyện./.

Cao Nhung - Hữu Thông

Trung tâm VH - TT &TT Giao Thủy