image banner
Mời họp

image advertisement





Sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng hoạt động dạy tiếng Anh” giữa giáo viên dạy Tiếng Anh các trường Tiểu học huyện Giao Thủy và giáo viên người nước ngoài của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ecolink.
Lượt xem: 581
     Với tinh thần cởi mở, giao lưu học hỏi, tại buổi sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng hoạt động dạy Tiếng Anh”, gần 50 giáo viên dạy Tiếng Anh các Trường Tiểu học trên địa bàn huyện đã được giảng viên Công ty CP Giáo dục Educap Việt Nam chia sẻ phương pháp ứng dụng hoạt động dạy Tiếng Anh, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản lý học sinh, truyền đạt kiến thức để mỗi giờ lên lớp đạt kết quả cao nhất, tạo được sự hứng khởi cho các con tiếp thu bài dạy một cách tốt nhất. Cùng với đó rèn cho các con kỹ năng nghe, giao tiếp tự tin, nhất là giao tiếp với các giáo viên nước ngoài. Thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng hoạt động dạy tiếng Anh”, các giáo viên dạy Tiếng Anh bậc Tiểu học đã được chia sẻ, học hỏi thêm kinh nghiệm trong thực tiễn, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Ngoại ngữ trong các trường . 

Tại Trường Tiểu học Giao Nhân, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thủy phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng hoạt động dạy tiếng Anh” giữa giáo viên dạy Tiếng Anh các trường Tiểu học huyện Giao Thủy và giáo viên người nước ngoài của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ecolink. Đồng chí Phạm Văn Ngũ - Phó trưởng Phòng GD&ĐT, đại diện hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ecolink; Công ty CP Giáo dục Educap Việt Nam, cán bộ quản lý và giáo viên dạy Tiếng Anh các trường Tiểu học đã về dự.

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Ngũ - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện phát biểu, tặng hoa chúc mừng

Phát biểu khai mạc buổi sinh hoạt chuyên môn, đồng chí Phạm Văn Ngũ - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện nêu rõ: Để thực hiện tốt Đề án Ngoại ngữ của Bộ GD&ĐT, cũng như của UBND tỉnh cũng như Sở GD&ĐT giai đoạn 2021 - 2026. Trong những năm qua, Phòng GD&ĐT huyện đã chỉ đạo các Trường Tiểu học triển khai chương trình dạy môn Ngoại ngữ theo chương trình giáo dục quy định. Theo đó, các trường đã đầu tư kinh phí, mua sắm các trang thiết bị dạy và học, hầu hết các trường đã có phòng học Ngoại ngữ, đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu đề ra. Do đó, chất lượng môn Tiếng Anh ngày một được nâng lên qua các năm học, thi hùng biện Tiếng Anh cấp Tiểu học, THCS đều đứng trong top đầu của tỉnh. Đó là sự cố gắng của các thầy cô giáo đã không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ trong giảng dạy. Đặc biệt trong thời gian qua, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink tạo điều kiện cho các trường kết nối, đưa Tiếng Anh có yếu tố nước ngoài vào giao lưu, chia sẻ, động viên hoạt động chuyên môn, nâng tầm nhìn cho thầy cô các trường Tiểu học. Đến nay, trên địa bàn huyện có 12 Trường Tiểu học đã đưa giáo viên nước ngoài vào giảng dạy Ngoại ngữ cho học sinh.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Giảng viên Công ty CP Giáo dục Educap Việt Nam chia sẻ ứng dụng hoạt động dạy Tiếng Anh

với giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Ecolink và các Trường Tiểu học 

Với tinh thần cởi mở, giao lưu học hỏi, tại buổi sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng hoạt động dạy Tiếng Anh”, gần 50 giáo viên dạy Tiếng Anh các Trường Tiểu học trên địa bàn huyện đã được giảng viên Công ty CP Giáo dục Educap Việt Nam chia sẻ phương pháp ứng dụng hoạt động dạy Tiếng Anh, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản lý học sinh, truyền đạt kiến thức để mỗi giờ lên lớp đạt kết quả cao nhất, tạo được sự hứng khởi cho các con tiếp thu bài dạy một cách tốt nhất. Cùng với đó rèn cho các con kỹ năng nghe, giao tiếp tự tin, nhất là giao tiếp với các giáo viên nước ngoài. Thông qua buổi sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng hoạt động dạy tiếng Anh”, các giáo viên dạy Tiếng Anh bậc Tiểu học đã được chia sẻ, học hỏi thêm kinh nghiệm trong thực tiễn, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Ngoại ngữ trong các trường . Từ đó, tạo mối liên kết, trao đổi về chuyên môn giữa giáo viên người nước ngoài với giáo viên dạy Tiếng Anh các Trường Tiểu học huyện Giao Thủy. Góp phần thực hiện tốt Đề án tăng cường giảng dạy Tiếng Anh trong các trường phổ thông tỉnh Nam Định giai đoạn 2021 - 2026./.  

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy