image banner
Mời họp

image advertisement



Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng thăm, làm việc tại huyện Giao Thủy.
Lượt xem: 343
Tiếp đoàn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện rất vui mừng vì sự quan tâm của các Bộ, ngành TW nói chung, Văn phòng TW Đảng nói riêng đã có nhiều giúp đỡ, hỗ trợ huyện Giao Thủy về nhiều mặt theo đúng chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt trong công tác văn phòng, rất mong được sự giúp đỡ để huyện Giao Thủy hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới, đưa Giao Thủy trở thành một cực phát triển mới của tỉnh Nam Định.
anh tin bai

Đoàn công tác Văn phòng TW Đảng thăm, làm việc tại huyện Giao Thủy

Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng vừa có buổi làm việc tại huyện Giao Thủy. Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn.

Văn phòng Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam là cơ quan tham mưu, giúp việc Ban Chấp hành Trung ương Đảng, trực tiếp là Bộ Chính trịBan Bí thư trong tổ chức, điều hành công việc lãnh đạo của Đảng. Văn phòng TW Đảng phối hợp, điều hòa hoạt động của các cơ quan tham mưu của Trung ương Đảng; tham mưu về nguyên tắc và chế độ quản lý tài chính, tài sản của Đảng, trực tiếp quản lý tài chính, tài sản của các cơ quan đảng Trung ương và bảo đảm hậu cần phục vụ hoạt động của Trung ương Đảng; đồng thời là một trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ lãnh đạo. Trước những thành tự nổi bật của huyện Giao Thủy, đoàn công tác Văn phòng TW Đảng có có trao đổi thông tin nội bộ, đồng thời tham quan một số mô hình tiêu biểu tại huyện Giao Thủy.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy Doãn Quang Hùng phát biểu tại buổi làm việc

Tiếp đoàn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện rất vui mừng vì sự quan tâm của các Bộ, ngành TW nói chung, Văn phòng TW Đảng nói riêng đã có nhiều giúp đỡ, hỗ trợ huyện Giao Thủy về nhiều mặt theo đúng chủ trương, đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt trong công tác văn phòng, rất mong được sự giúp đỡ để huyện Giao Thủy hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới, đưa Giao Thủy trở thành một cực phát triển mới của tỉnh Nam Định./.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy Doãn Quang Hùng

tặng bức tranh Sân ga các loài chim tại Vườn quốc gia Xuân Thủy

Hải Yến

Trung tâm VH-TT&TT Giao Thủy