image banner
Mời họp

image advertisement





Tổ dân phố Sơn Thọ thị trấn Ngô Đồng Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
Lượt xem: 1444
Tại Đại hội các đại biểu đã góp ý, thảo luận về các vấn đề cần tập trung hoàn thiện trong thời gian tới đó là quy hoạch lại các tuyến giao thông, mở rộng dong ngõ thuận tiện cho phương tiện đi lại. Đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác quản lý kinh doanh, dịch vụ đảm bảo ANTT và vệ sinh môi trường khu vực chợ Ngô Đồng.

     Tổ dân phố Sơn Thọ Thị trấn Ngô Đồng tổ chức Đại hội điểm chi bộ bầu Ban chấp hành và các chức danh bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy, Ban Tổ chức huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo địa phương về dự.

anh tin bai

Đồng chí Doãn Văn Toản - Bí thư Chi bộ TDP Sơn Thọ nhiệm kỳ 2020-2022

trình bày dự thảo báo cáo chính trị trước Đại hội

      Với vai trò vị trí là hạt nhân lãnh đạo, nhiệm kỳ 2020-2022, chi bộ tổ dân phố Sơn Thọ Thị trấn Ngô Đồng đã phát huy tính thống nhất trong Đảng theo nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo sự thống nhất trong cả nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, Đảng viên. Đặc biệt kể từ khi sáp nhập Tổ dân phố, Chi bộ đã bám sát Nghị quyết của cấp ủy cấp trên kịp thời có Nghị quyết sát với yêu cầu nhiệm vụ của chi bộ. Duy trì sinh hoạt chi bộ đều đặn nhằm quán triệt triển khai các nhiệm vụ chính trị đề ra. Tuyên truyền vận động cán bộ và nhân dân tích cực tham gia thực hiện các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, hướng đến nông thôn mới kiểu mẫu. Đến nay diện mạo khu dân cư được đổi thay rõ nét, đời sống nhân dân được nâng lên. Ngoài sản xuất nông nghiệp, nhân dân nơi đây còn phát triển mạnh kinh doanh dịch vụ, tập trung ở chợ Ngô Đồng mang lại nguồn thu nhập chính cho các hộ gia đình.Công tác vệ sinh môi trường được quan tâm, đảm bảo các tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Tuyết Minh - TVHU, Trưởng Ban Dân vận HU tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đồng chí Doãn Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy TT Ngô Đồng tặng hoa chúc mừng Đại hội

      Hiện chi bộ có trên 70 Đảng viên, trong đó có trên 65% đảng viên là cán bộ hưu trí, hàng năm có từ 10-15% Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chi bộ trong sạch vững mạnh toàn diện nhiều năm liên tục. Để chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, tại Đại hội các đảng viên đã góp ý, thảo luận về các vấn đề cần tập trung hoàn thiện trong thời gian tới đó là quy hoạch lại các tuyến giao thông, mở rộng dong ngõ thuận tiện cho phương tiện đi lại. Đặc biệt điểm chợ Ngô Đồng đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác quản lý kinh doanh, dịch vụ đảm bảo ANTT và vệ sinh môi trường.

anh tin bai

Ban Chi ủy TDP Sơn Thọ TT Ngô Đồng nhiệm kỳ 2022-2025

    

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy