image banner
Mời họp

image advertisement





Bế giảng Lớp bồi dưỡng Lý luận Chính trị dành cho đảng viên mới khoá II/2022
Lượt xem: 413
Lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đảng viên mới khóa II/2022 có 60 học viên đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trong huyện. Trong quá trình học tập các học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề về lý luận do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, cùng vói đó là tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ tỉnh Nam ĐịnhĐánh giá kết quả cuối khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có trên 48% học viên đạt loại giỏi.

       Sau 10 ngày học tập, nghiên cứu, Lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II/2022 đã bế giảng, trao giấy chứng nhận cho 60 học viên hoàn thành chương trình. Tới dự có đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Bùi Văn Khôi - TVHU, Chủ nhiệm UBKT huyện uỷ; đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

anh tin bai
 

Đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu bế giảng Lớp bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới khoá II/2022

       Lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đảng viên mới khóa II/2022 có 60 học viên đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trong huyện. Trong quá trình học tập các học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề về lý luận do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, cùng với đó là tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ tỉnh Nam Định. Đây là những kiến thức cơ bản vừa mang tính lý luận vừa có ý nghĩa thực tiễn dành cho các đảng viên mới. Qua đây, không chỉ giúp mỗi học viên trưởng thành về nhận thức, tư duy lý luận mà còn có ý nghĩa thiết thực trong quá trình công tác tại cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đánh giá kết quả cuối khóa học 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có trên 48% học viên đạt loại giỏi.

anh tin bai

Đồng chí Phan Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện báo cáo kết quả Lớp BDLLCT dành cho đảng viên mới khoá II/2022

      Sau khóa học, mỗi học viên tiếp tục tu dưỡng, học tập, vận dụng những kiến thức đã được truyền đạt vào thực tiễn của quá trình công tác; gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tại địa phương, cơ sở; phát huy năng lực, đề xuất những giải pháp thiết thực, hữu ích và đổi mới, góp phần kiến thiết quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

anh tin bai

Các học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập được khen thưởng

 

Phương Nam

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thuỷ