image banner
Mời họp

image advertisement





Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I/2022.
Lượt xem: 594
Trong quá trình học tập, nghiên cứu viết thu hoạch cuối khóa 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có nhiều bài viết chất lượng, phương pháp làm bài tốt, bố cục rõ ràng; lập luận chặt chẽ, có ý tưởng hay và liên hệ với bản thân, kết quả có trên 60% học viên đạt loại giỏi.

Sau 10 ngày học tập, nghiên cứu lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I/2022 đã bế giảng, trao giấy chứng nhận cho 66 học viên. Tới dự có đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

anh tin bai

Với tinh thần học tập nghiêm túc, cầu thị, lớp bồi dưỡng dành cho đảng viên mới khóa I/2022 có 60% học viên đạt loại giỏi.

Trong quá trình học tập, nghiên cứu, cùng với các kiến thức cơ bản về lý luận của 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, lịch sử Đảng bộ tỉnh Nam Định, các giảng viên đã chú trọng trao đổi, thảo luận và liên hệ với tình hình phát triển của đất nước, địa phương giúp học viên tiếp thu, nắm chắc nội dung từng chuyên đề. Do đó, bài viết thu hoạch cuối khóa 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có nhiều bài viết chất lượng, phương pháp làm bài tốt, bố cục rõ ràng; lập luận chặt chẽ, có ý tưởng hay và liên hệ với bản thân khá thiết thực. Điều đó được thể hiện rõ nét qua kết quả trên 60% học viên đạt loại giỏi.

anh tin bai
 

Trao giấy chứng nhận và khen thưởng 10 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Kim Khuyến - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện nhấn mạnh: đây là những kiến thức vừa mang tính lý luận vừa có ý nghĩa thực tiễn tạo cho học viên không chỉ trưởng thành về nhận thức, tư duy lý luận mà còn có ý nghĩa thiết thực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ trong sạch, vững mạnh. Vì vậy, sau khóa học mỗi học viên tiếp tục tu dưỡng, học tập, áp dụng những kiến thức đã được truyền đạt vào thực tiễn của quá trình công tác; gương mẫu trong việc thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động ở địa phương, sớm được xét duyệt trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy