image banner
Mời họp

image advertisement



Xã Giao Thịnh tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2024
Lượt xem: 495
Khác với Tết Trung thu những năm trước đây, Trung thu năm 2024, xã Giao Thịnh tổ chức gọn, tiết kiệm hơn. Ngay sau khi diễn ra trận chung kết bóng đá thiếu niên, trao giải Nhất cho đội bóng xóm Bỉnh Di Đông, giải Nhì thuộc về đội Hiếu Minh, đồng giải Ba: đội Thức Hóa Đông và Thức Hóa Nam cùng 3 giải cá nhân cầu thủ xuất sắ nhất, thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới, Ban Tổ chức đã khai mạc Trung thu năm 2024, phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã 6,1 triệu đồng để chuyển tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp gửi tới các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3. 

 

anh tin bai

Đồng chí Lê Ngọc Đóa - HUV, Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh khai mạc trung thu năm 2024

Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2024, BCH Đoàn Thanh niên-Hội đồng đội xã Giao Thịnh tổ chức các hoạt động trung thu năm 2024, phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đảng ủy, UBND, Hội Phụ nữ xã Giao Thịnh tặng quà cho thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm thu hút, tập hợp thanh thiếu niên trong xã tham gia các hoạt động của Đội, Đoàn, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu niên, nhi đồng, động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, Ban Chấp hành thanh niên- Hội đồng đội xã Giao Thịnh đã tổ chức nhiều hoạt động. Trong đó, ngay từ ngày 31/7/2024, đã tổ chức Giải bóng đá thiếu thiếu niên lần thứ VIII. Với 11 đội bóng, chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra các đội Nhất, Nhì của 2 bảng vào thi đấu Bán kết và chọn ra 2 đội thi đấu chung kết. Với sự vượt trội và thể hiện sức mạnh đoàn kết của toàn đội, đội bóng xóm Bỉnh Di Đông và đội xóm Hiếu Minh đã bước vào thi đấu chung kết vào chiều ngày 16/9/2024. Trận thi đấu chung kết diễn ra khá kịch tính, hai đội phải phân thắng bại bằng lượt đá luân lưu. Với những đường bóng sắc nét, nhiều cầu thủ đã thể hiện được tài năng trong quá trình thi đấu với sự tinh thông, nhanh nhẹn qua từng đường chuyền, pha dứt điểm hiểm hóc như cầu thủ Nguyễn Văn Tình của đội bóng Hiếu Minh. Đây cũng là cầu thủ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Lê Quang Vinh - Đội Bỉnh Di Đông; thủ môn xuất sắc thuộc về cầu thủ Cao Minh Tiến, đội Hiếu Minh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Xã Giao Thịnh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Khác với Tết Trung thu những năm trước đây, Trung thu năm 2024, xã Giao Thịnh tổ chức gọn, tiết kiệm hơn. Ngay sau khi diễn ra trận chung kết bóng đá thiếu niên, Ban Tổ chức đã khai mạc Trung thu năm 2024, phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã 6,1 triệu đồng để chuyển tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp gửi tới các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Phát biểu khai mạc, đồng chí lê Ngọc Đóa - HUV, Chủ tịch UBND xã Giao Thịnh nêu rõ chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân. Do đó, tạo cho các em có sân chơi bổ ích, lý thú, lành mạnh là việc làm cần thiết. Vì vậy, ngay sau lễ khai mạc, các xóm tổ chức vui Trung thu cho các cháu tại Nhà văn hóa xóm với các hoạt động như liên hoan ẩm thực, giao lưu văn nghệ, phát thưởng khuyến học và phá cỗ trông trăng trong ngày 14 và 15/8 âm lịch, đặc biệt quan tâm thăm hỏi, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn để các em được hòa trong niềm vui đón trung thu ấm áp, ý nghĩa.

anh tin bai
anh tin bai
Trận chung kết  giữa Đội bóng Bỉnh Di Đông và Hiếu Minh, xã Giao Thịnh

 

anh tin bai

Đội bóng xóm Bỉnh Di Đông, xã Giao Thịnh dành chức vô địch Giải bóng đá thiếu niên năm 2024

 

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng xóm Hiếu Minh, xã Giao Thịnh

anh tin bai
anh tin bai

Đồng giải Ba thuộc về đội bóng xóm  Thức Hóa Đông và Thức Hóa Nam, xã Giao Thịnh

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các đội còn lại

anh tin bai

Ban Tổ chức trao các giải cá nhân: cầu thủ, thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới

Qua các hoạt động trong dịp Tết trung thu đã tạo thành phong trào thiết thực, thi đua thực hiện cuộc vận động “Thiếu niên Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”. Từ đó, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng về truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, bản sắc văn hóa của quê hương, đất nước, truyền thống của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, giáo dục các em tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, tương trợ trước sự mất mát đau thương do cơn bão số 3 gây ra tại các tỉnh miền núi phía Bắc./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT&TT Giao Thủy