image banner
Mời họp

image advertisement





VNPT Giao Thủy trao thưởng Chương trình “Chào Hè sang- Rộn ràng quà tặng”
Lượt xem: 155
Chương trình khuyến mại “Chào Hè sang - Rộn ràng quà tặng” được diễn ra trong thời gian từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2022 dành cho khách hàng đăng ký mới và hoàn công sử dụng dịch vụ truyền hình số MyTV Fix (MyTV Fix mới trong các gói HomeTVHomeCombogói cước tích hợp khác và đăng ký đơn lẻ trên dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT). Anh Nguyễn Thành Công, xóm 15, xã Giao Yến là một trong 8 khách hàng may mắn của tỉnh Nam Định trúng thưởng một ti vi Smart TV SamSung UHD 4K 43 inch trị giá gần 11 triệu đồng. 

 

anh tin bai

Anh Nguyễn Thành Công, xã Giao Yến trúng thưởng từ

Chương trình "Chào Hè sang - Rộn ràng quà tặng" do VNPT-Vinaphone tổ chức.

VNPT - VinaPhone Giao Thủy vừa trao giải thưởng Chương trình “Chào Hè sang- Rộn ràng quà tặng” cho anh Nguyễn Thành Công, xóm 15, xã Giao Yến.

Chương trình khuyến mại “Chào Hè sang - Rộn ràng quà tặng” được diễn ra trong thời gian từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2022 dành cho khách hàng đăng ký mới và hoàn công sử dụng dịch vụ truyền hình số MyTV Fix (MyTV Fix mới trong các gói HomeTVHomeCombogói cước tích hợp khác và đăng ký đơn lẻ trên dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT). Trong thời gian khuyến mại khách hàng được cấp 01 mã dự thưởng/01 thuê bao để tham gia chương trình quay số trúng thưởng nhận giải thưởng Tivi (loại SmartTV)… Đối với anh Nguyễn Thành Công ở xã Giao Yến hiện đang sử dụng điện thoại di động của Vinaphone, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, anh tiếp tục đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN kết hợp lắp đặt dịch vụ truyền hình số MyTV của VNPT. Anh là một trong 8 khách hàng may mắn của tỉnh Nam Định có mã trúng thưởng là một ti vi Smart TV SamSung UHD 4K 43 inch trị giá gần 11 triệu đồng. Chương trình là sự tri ân của VNPT đối với khách hàng sử dụng các dịch vụ VNPT. Các chương trình khuyến mãi được tổ chức tiếp tục tạo niềm tin và sự gắn kết hơn nữa giữa khách hàng với các dịch vụ của VNPT./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy