image banner
Mời họp

image advertisement





UBND huyện Giao Thủy kỷ niệm trọng thể 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022.
Lượt xem: 506
Với truyền thống "Tôn sư trọng đạo", kế thừa truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tới sự nghiệp trồng người; tri ân các thầy cô giáo đã dành tâm huyết cho công tác giáo dục huyện Giao Thủy những năm qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam, các thế hệ nhà giáo huyện Giao Thủy đã nối tiếp viết lên những trang sử vàng truyền thống giáo dục của quê hương. 
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, các thế hệ nhà giáo dự Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

     UBND huyện tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022, tri ân các thế hệ nhà giáo đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục huyện Giao Thủy. Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Doãn Quang Hùng – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Nguyễn Tiến Tùng, Vũ Văn chương – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn huyện đã về dự.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện trình bày diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

      Với truyền thống "Tôn sư trọng đạo", kế thừa truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tới sự nghiệp trồng người, tri ân các thầy cô giáo đã dành sự tâm huyết cho công tác giáo dục huyện nhà những năm qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam, các thế hệ nhà giáo huyện Giao Thủy đã nối tiếp viết lên những trang sử vàng truyền thống giáo dục của quê hương. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là chiến tranh ác liệt hay dịch bệnh, các nhà giáo đều không ngừng rèn luyện, phấn đấu, đoàn kết, sáng tạo, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, tận tâm, tận lực với những kết quả đạt được. Nhiều năm qua, sự nghiệp giáo dục huyện luôn giữ vững đơn vị trong tốp dẫn đầu toàn tỉnh về các phong trào thi đua. Nhìn lại chặng đường 40 năm truyền thống của giáo giới Việt Nam và 25 năm kể từ ngày tái lập huyện, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống hiếu học của quê hương, toàn ngành đã dành được thành tựu quan trọng, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục huyện nhà có những bước phát triển vững chắc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh, tô thắm thêm hình ảnh nhà giáo Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy phát biểu và tặng hoa chúc mừng

    Với quan điểm của Đảng, Nhà nước, giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, huyện Giao Thủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Ưu tiên dành mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, xóa bỏ phòng học cấp 4, phòng học xuống cấp, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, kỷ cương, an toàn thân thiện; xây dựng cơ sở vật chất nhà trường theo hướng kiên cố hóa, chuẩn hóa các tiêu chí, đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện giáo dục đào tạo. Đến nay, toàn huyện có 100% số trường đạt chuẩn quốc gia, 66/67 trường đạt chuẩn xanh, sạch đẹp an toàn, 61/67 trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục. Bậc THPT có 3/5 trường đạt chuẩn quốc gia. Chất lượng giáo dục toàn diện từng bước phát triển vững chắc. Trong nhiều năm liên tục, Giao Thủy có chất lượng thi tuyển sinh vào THPT và tốt nghiệp THPT đứng tốp đầu của tỉnh. Các trường THPT Giao Thủy, THPT Giao Thủy B, THPT Giao Thủy C nằm trong tốp 200 trường có điểm thi vào đại học cao nhất toàn quốc. Cùng với đó, phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ngày càng phát triển sâu rộng. Toàn huyện có trên 38% dân số là hội viên hội khuyến học, số dư quỹ hội đạt trên 23 tỷ đồng, chi khen thưởng các cấp lên tới 9 tỷ đồng.

anh tin bai

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Khoát - Nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Giao Thủy phát biểu tại Lễ kỷ niệm

anh tin bai

Cô giáo Trần Thị Hiệp - Hiệu trưởng Trường THCS Giao Xuân phát biểu tại Lễ kỷ niệm

      Tại Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, trong không khí vui tươi phấn khởi, các thế hệ nhà giáo đã bày tỏ những cảm xúc về nghề giáo. Mặc dù trải qua những khó khăn thử thách, song các thầy cô giáo luôn là những người lái đò thầm lặng, dõi theo sự trưởng thành của các thế hệ học sinh thân yêu. Tình cảm cao quý đó không gì có thể so sánh, đong đếm được, là hành trang theo bao lớp học sinh đi suốt cuộc đời.

anh tin bai

 

anh tin bai

      Tri ân các thế hệ nhà giáo đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp trồng người, các đồng chí lãnh đạo HU, HĐND, UBND huyện đã dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các nhà giáo ưu tú, nhà giáo tiêu biểu; đồng thời biểu dương các tập thể, giáo viên có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua 2 tốt đã, đang và sẽ cống hiến cho sự nghiệp giáo dục huyện Giao Thủy./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các nhà giáo ưu tú, nhà giáo tiêu biểu

có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp giáo dục huyện

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy