image banner
Mời họp

image advertisement





Khánh thành nhà tình nghĩa tại xóm 5, xã Giao Lạc.
Lượt xem: 504
Để thân nhân người có công có cuộc sống ổn định, Ban Chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện, Hội CCB huyện và xã Giao Lạc đã khảo sát, xây dựng nhà theo đúng tiêu chí móng cứng, tường cứng và mái cứng. Cùng với sự hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, các đoàn thể, người thân đã hỗ trợ hơn 50 ngày công nên tiến độ ngôi nhà được đẩy nhanh. Đến nay toàn bộ công trình đã thi công, bàn giao cho gia đình bà Ruyên với diện tích 60m2, trị giá 310 triệu đồng. 

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thảo - Phó Chủ tịch UBND xã Giao Lạc báo cáo kết quả xây dựng nhà tình nghĩa.

Sau hơn 4 tháng thi công, đến nay ngôi nhà tình nghĩa của bà Trần Thị Ruyên – xóm 5, xã Giao Lạc do Ngân hàng NN&PTNT VIệt Nam hỗ trợ 100 triệu đồng đã hoàn thành, được Ban Chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện tổ chức khánh thành, bàn giao. Như vậy đến thời điểm này, 25 ngôi nhà tình nghĩa đã được bàn giao cho các hộ gia đình với tổng số tiền hàng tỷ đồng.

anh tin bai

Đồng chí Cao Thị Hương - Phó Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT huyện phát biểu.

Bà Trần Thị Ruyên ở xóm 5, xã Giao Lạc là vợ của thương binh nặng tại địa phương, nhà ở xây dựng từ nhiều năm nay và đã xuống cấp, dột nát không an toàn. Để thân nhân người có công có cuộc sống ổn định, Ban Chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện, Hội CCB huyện và xã Giao Lạc đã khảo sát, xây dựng nhà theo đúng tiêu chí móng cứng, tường cứng và mái cứng.

anh tin bai

BCĐ xây dựng nhà tình nghĩa huyện trao tiền hỗ trợ cho bà Trần Thị Ruyến, Giao Lạc.

Cùng với sự hỗ trợ của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, các đoàn thể, người thân đã hỗ trợ hơn 50 ngày công nên tiến độ ngôi nhà được đẩy nhanh. Đến nay toàn bộ công trình đã thi công, bàn giao cho gia đình bà Ruyên với diện tích 60m2, trị giá 310 triệu đồng. Trong ngày nhận nhà tình nghĩa, bà Ruyên cũng như gia đình xúc động, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, đặc biệt là Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam đã hỗ trợ 100 triệu đồng để gia đình có thêm điều kiện xây dựng khang trang, sạch đẹp./.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội CCB, Hội Chữ thập đỏ, Hội Phụ nữ huyện cùng cấp ủy, chính quyền,

các ban ngành đoàn thể tặng quà, chúc mừng gia đình bà Ruyến, xã Giao Lạc.

 

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy