image banner
Mời họp

image advertisement





Huyện Giao Thủy tiếp nhận ủng hộ phong trào Tết nhân ái của Tổng Cục Công nghiệp - Bộ Quốc phòng.
Lượt xem: 246
Với mong muốn "không để ai bị bỏ lại phía sau", nhất là trong dịp Tết nguyên đán, Tổng Cục Công nghiệp - Bộ Quốc phòng đã ủng hộ huyện Giao Thủy 150 triệu đồng để trao những phần quà ý nghĩa tới người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

Huyện Giao Thủy tiếp nhận ủng hộ 150 triệu đồng của Tổng Cục Công nghiệp - Bộ Quốc phòng.

Chỉ còn ít ngày nữa, Tết nguyên đán sẽ về với mọi nhà. Với mong muốn mỗi gia đình được đón tết trong không khí vui tươi, đủ đầy, nhất là với những hoàn cảnh khó khăn, các cơ quan, doanh nghiệp, người con quê hương đều dành những phần quà trao tặng. Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tiếp nhận 150 triệu đồng của Tổng Cục Công nghiệp - Bộ Quốc phòng để tặng quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Huyện Giao Thủy ghi nhận tấm lòng vàng của Tổng Cục Công nghiệp - Bộ Quốc phòng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chia sẻ của Tổng Cục Công nghiệp - Bộ Quốc phòng đã luôn đồng hành, hỗ trợ huyện, nhất là luôn quan tâm đến những trường hợp khó khăn trên địa bàn huyện suốt thời gian qua. Dịp Tết nguyên đán năm nay, huyện Giao Thủy tiếp tục triển khai phong trào “Tết nhân ái” thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” mong muốn các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, xã hội, những người có tấm long hảo tâm tiếp tục ủng hộ, chăm lo cho người nghèo. Với nguồn ủng hộ của các đơn vị, huyện sẽ rà soát, lựa chọn, sử dụng hiệu quả để tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mọi người, mọi nhà đều đón Tết ấm no, hạnh phúc và không ai bị bỏ lại phía sau./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy