image banner
Mời họp

image advertisement





Hội Chữ thập đỏ huyện, Công ty Cổ phần dịch vụ y tế và thương mại Đại Đồng trao tặng 120 suất quà cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.
Lượt xem: 230
Với mong muốn mỗi gia đình, nhất là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón tết trong không khí vui tươi, đủ đầy, Tết Quý Mão năm nay thông qua Hội Chữ Thập đỏ, Công ty Cổ phần dịch vụ y tế và thương mại Đại Đồng tiếp tục dành 200 suất quà tặng cho các đối tượng tại Giao Hà, thị trấn Ngô Đồng. Trong ngày 13/1/2023, Công ty đã trao tận tay 120 suất quà tới trường hợp khó khăn tại Giao Hà. 

 

anh tin bai

Ông Phùng Thiện Quý - Giám đốc Công ty CP dịch vụ y tế và thương mại Đại Đồng phát biểu tại chương trình trao quà Tết.

Với chủ đề Tết nhân ái, Hội Chữ thập đỏ huyện, Công ty Cổ phần dịch vụ y tế và thương mại Đại Đồng, Hội Thánh tin lành làng Hoành Nhị, xã Giao Hà đã tổ chức trao tặng 120 suất quà cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình đã trao quà tới tận tay những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giao Hà.

Mỗi dịp tết đến xuân về, những tấm lòng hảo tâm lại hướng về những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, những trường hợp yếu thế, người già cô đơn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa. Với mong muốn mỗi gia đình, nhất là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón tết trong không khí vui tươi, đủ đầy, Tết Quý Mão năm nay thông qua Hội Chữ Thập đỏ, Công ty Cổ phần dịch vụ y tế và thương mại Đại Đồng tiếp tục dành 200 suất quà tặng cho các đối tượng tại Giao Hà, thị trấn Ngô Đồng. Trong ngày 13/1/2023, Công ty đã trao tận tay 120 suất quà tới trường hợp khó khăn tại Giao Hà. Mỗi phần quà đã góp phần rất lớn động viên tinh thần các trường hợp vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và được đón Tết trong không khí tươi vui, đầm ấm./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy