image banner
Mời họp

image advertisement





Giao lưu văn hóa thể thao người cao tuổi huyện tại cụm số 1 thị trấn Ngô Đồng.
Lượt xem: 270
 Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động tổ chức giao lưu văn hóa thể thao người cao tuổi tại 4 cụm bao gồm cụ thị trấn Ngô Đồng, cụm xã Giao Hải, Hồng Thuận, cụm xã Bạch Long và thăm, tặng 30 suất quà mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi giao lưu văn hóa thể thao tại thị trấn Ngô Đồng, các CLB dưỡng sinh thị trấn Ngô Đồng, xã Hoành Sơn, xóm Hùng Tiến – xã Giao Tiến, CLB dưỡng sinh xã Giao Tân, Giao Thịnh, Giao Châu đã biểu diễn 13 tiết mục múa hát.

 

anh tin bai

 Giao lưu văn hóa thể thao người cao tuổi huyện tại cụm số 1 thị trấn Ngô Đồng.

Thực hiện kế hoạch của Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Nam Định và UBND huyện về việc triển khai các hoạt động trong tâm hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022, kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2022), Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện tổ chức giao lưu văn hóa thể thao người cao tuổi huyện tại cụm số 1 thị trấn Ngô Đồng.

anh tin bai
anh tin bai
Những tiết mục văn nghệ của các CLB dưỡng sinh đã tạo sự gắn kết, không khí vui tươi, phấn khởi.

Hiện nay, trên địa bàn huyện đã thành lập 111 câu lạc bộ, trong đó có 54 câu lạc bộ dưỡng sinh, 15 câu lạc bộ thơ, 21 câu lạc bộ văn nghệ, 6 câu lạc bộ thời sự tổng hợp, 8 câu lạc bộ trống, một câu lạc bộ đi xe đạp xã Giao Phong cùng nhiều câu lạc bộ khác thu hút tới hơn 7000 thành viên tham gia sinh hoạt. Nằm trong các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam,  Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động tổ chức giao lưu văn hóa thể thao người cao tuổi tại 4 cụm bao gồm cụ thị trấn Ngô Đồng, cụm xã Giao Hải, Hồng Thuận, cụm xã Bạch Long và thăm, tặng 30 suất quà mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi giao lưu văn hóa thể thao tại thị trấn Ngô Đồng, các CLB dưỡng sinh thị trấn Ngô Đồng, xã Hoành Sơn, xóm Hùng Tiến – xã Giao Tiến, CLB dưỡng sinh xã Giao Tân, Giao Thịnh, Giao Châu đã biểu diễn 13 tiết mục múa hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, sự đổi mới của quê hương đất nước trên lộ trình thực hiện mục tiêu nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Các tiết mục được chuẩn bị công phu với nhiều hình thức phong phú, biểu diễn đồng đều, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đồng thời biểu diễn tập thể bài thể dục thức vũ kinh. Đây là dịp để các thành viên các câu lạc bộ gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần cũng như chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao trong các câu lạc bộ, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội./.

Các tiết mục văn nghệ, thể dục dưỡng sinh và thức vũ kinh được 6 CLB của các xã chuẩn bị công phu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy