image banner
Mời họp

image advertisement





Giải vật truyền thống huyện Giao Thủy kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.
Lượt xem: 289
Nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022, Giải vật truyền thống huyện Giao Thủy có 2 nội dung thi đấu là phong trào và thành tích cao. Trong đó giải phong trào có 19 đô vật trong huyện tham gia tranh tài ở 4 hạng cân, giải vật thành tích cao nội dung mở rộng thu hút 25 vận động viên đến từ 5 tỉnh, thành tham gia. Đây đều là những địa phương có thế mạnh về môn vật truyền thống được duy trì từ nhiều năm qua

 

    Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, được sự chỉ đạo của UBND huyện, sáng ngày 1/5/2022 tại Sới vật làng Kiên Hành xã Giao Hải, UBND huyện đã khai mạc giải vật truyền thống. Đồng chí Phạm Quang Ái – TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Văn Chương – Phó Chủ tịch UBND huyện về dự.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng

     Theo kế hoạch, giải vật có 2 nội dung thi đấu là phong trào và thành tích cao. Trong đó giải phong trào có 19 đô vật trong huyện tham gia tranh tài ở 4 hạng cân, nội dung thành tích cao thu hút 25 vận động viên đến từ 5 tỉnh, thành tham gia. Đây đều là những địa phương có thế mạnh về môn vật truyền thống được duy trì từ nhiều năm qua.

anh tin bai

Bà con nhân dân khắc phục thời tiết mưa đến xem cổ vũ sôi nổi

      Mặc dù thời tiết có mưa, song với sự chuẩn bị của Ban tổ chức, các nội dung thi đấu diễn ra theo đúng kế hoạch. Các vận động viên trong huyện và vận động viên đến từ tỉnh bạn về thi đấu đều thể hiện tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, giao lưu, học hỏi, phản ánh đúng chất lượng chuyên môn. Để đảm bảo an toàn, công tác đảm bảo ANTT, ATGT được chỉ đạo chặt chẽ, đồng thời hướng dẫn người dân đến xem cổ vũ chấp hành tốt các quy định về phòng chống dịch, góp phần vào thành công chung của giải.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đô vật

     Kết thúc các nội dung thi đấu, giải nhất ở hạng cân 45 - 58 kg đều thuộc về đô vật xã Giao Xuân, giải ba xã Giao Hải; ở hạng cân từ 59 - 64 kg đều thuộc về các xã Giao Hải, Giao Xuân. Hạng cân 65 -73 kg, các giải nhất, nhì thuộc về xã Giao Hải, giải ba xã Giao Xuân; ở hạng cân 74 - 80 kg giải nhất thuộc về xã Giao Xuân, giải nhì xã Giao Hải, giải ba xã Giao Xuân./.

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT GIao Thủy