image banner
Mời họp

image advertisement





Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà đối tượng chính sách người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Giao An, Giao Lạc, Giao Xuân.
Lượt xem: 205
Mặc dù, có trường hợp do ảnh hưởng của chiến tranh, bản thân không kiểm soát được hoạt động, có gia đình con bị nhiễm chất độc hóa học nhưng với bản lĩnh của người lính cụ Hồ, họ đều vượt qua tích cực thi đua lao động sản xuất, dạy bảo con cháu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước. Tại những nơi đến thăm đồng chí Bí thư huyện ủy Phạm Quang Ái ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe các thương binh, mong các bác, các đồng chí sống vui, sống khỏe chứng kiến sự đổi thay của quê hương đất nước.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái-TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

tặng quà ông Trần Viết Điền - Thương binh 91% tại xã Giao An.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng các ngành đã tới thăm, tặng quà đối tượng chính sách người có công với cách mạng tiêu biểu tại xã Giao An, Giao Lạc, Giao Xuân.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái- TUV, Bí thư huyện ủy

tặng quà ông Trần Văn Năm, Thương binh 81% xã Giao Lạc.

Đoàn đã đến thăm, động viên Thương binh 91% Trần Viết Điền, xã Giao An; Thương binh 81% Trần Văn Năm, xã Giao Lạc và Lê Văn Lầu, xã Giao Xuân. Đây đều là những thương binh dũng cảm, kiên cường chiến đấu với kẻ thù, dù bị thương nhưng cũng không lùi bước với quyết tâm giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc và nước bạn Căm-Pu-chia. Tri ân những hi sinh, mất mát do chiến tranh để lại, các cấp các ngành đều dành sự quan tâm đặc biệt, thường xuyên động viên, chia sẻ để các đối tượng vượt qua nỗi đau chiến tranh vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư huyện ủy Phạm Quang Ái đề nghị các địa phương

quan tâm, động viên gia đình người có công vươn lên ổn định cuộc sống.

Mặc dù, có trường hợp do ảnh hưởng của chiến tranh, bản thân không kiểm soát được hoạt động, có gia đình con bị nhiễm chất độc hóa học nhưng với bản lĩnh của người lính cụ Hồ, họ đều vượt qua tích cực thi đua lao động sản xuất, dạy bảo con cháu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước. Tại những nơi đến thăm đồng chí Bí thư huyện ủy Phạm Quang Ái đều ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe các thương binh, mong các bác, các đồng chí sống vui, sống khỏe chứng kiến sự đổi thay của quê hương đất nước. Các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm để đối tượng chính sách, người có công vượt qua khó khăn do chiến tranh để lại vươn lên có cuộc sống ổn định./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy