image banner
Mời họp

image advertisement





Đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm chúc Tết gia đình chính sách tại xã Bình Hòa, Hoành SƠn và TT Ngô Đồng.
Lượt xem: 143
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các đối tượng chính sách người có công đón năm mới Quý Mão an khang, hạnh phúc. Mong cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm động viên cả về vật chất và tinh thần để họ có động lực vượt qua khó khăn của bản thân vươn lên trong cuộc sống.

 

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện thăm chúc Tết

gia đình ông Nguyễn Tiến Đỉnh, nạn nhân chất độc hóa học 81% xã Bình Hòa.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm chúc Tết gia đình ông Nguyễn Tiến Đỉnh, nạn nhân chất độc hóa học 81% xã Bình Hòa, ông Phạm Ngọc Dũng - Thương binh 81% Hoành Sơn và ông Nguyễn Văn Thực, bệnh binh 81%, thị trấn Ngô Đồng.

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quanh Hùng - Chủ tịch UBND Huyện

thăm chúc Tết gia đình ông Phạm Ngọc Dũng, thương binh 81% xã Hoành Sơn.

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc sức khỏe, mong các gia đình được đón Tết nguyên đán Quý Mão trong không khí tươi vui, đầm ấm. Đồng chí phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương và người thân trong gia đình hàng ngày đã chăm sóc, chia sẻ để các đối tượng người có công được sống trong sự yêu thương, đùm bọc. Đặc biệt là đối với ông Nguyễn Tiến Đỉnh, xã Bình Hòa, bản thân không có vợ con, hàng ngày em trai trực tiếp chăm sóc. Hiện nay, tuổi cao kết hợp với bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam nên không tự chăm sóc bản thân, mọi sinh hoạt đều nhờ người thân.

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND Huyện chúc Tết

gia đình ông Nguyễn Văn Thực, bệnh binh 81% thị trấn Ngô Đồng.

Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện mong cấp ủy, chính quyền địa phương; người thân của các gia đình chính sách, người có công tiếp tục quan tâm, chăm sóc. Những đề xuất của gia đình sẽ giao cho ngành chuyên môn xem xét đề nghị cấp trên giải quyết để người có công cũng như những người chăm sóc, nuôi dưỡng được hưởng chế độ theo quy định của Nhà nước./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy