image banner
Mời họp

image advertisement





Chi Hội Bảo tồn và phát huy tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy tặng quà tết Xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 199
 Với mong muốn nhà nhà đều được vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc đủ đầy, đầm ấm, Hội di sản thực hành tín ngưỡng thờ mẫu tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy đã trao hơn 300 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số 94 triệu đồng. Trong đó tại Thị trấn Quất Lâm, xã Giao Phong, Hoành Sơn và Thị trấn Ngô Đồng trao hơn 230 suất với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.

     Hội Bảo vệ và phát huy di sản “Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ của người Việt” huyện Giao Thủy vừa tổ chức trao quà “Tết nhân ái, chia sẻ yêu thương” tới các hộ thuộc diện nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn Quất Lâm, xã Giao Phong, Hoành Sơn và Thị trấn Ngô Đồng.

anh tin bai
anh tin bai

 

Hội Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa tín ngưỡng thờ mẫu huyện Giao Thủy trao quà tại  xã Hoành Sơn và TT Quất Lâm

     Với mong muốn nhà nhà đều được vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc đủ đầy, đầm ấm, Chi Hội di sản thực hành tín ngưỡng thờ mẫu tam phủ của người Việt huyện Giao Thủy đã trao hơn 300 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số 94 triệu đồng. Trong đó tại Thị trấn Quất Lâm, xã Giao Phong, Hoành Sơn và Thị trấn Ngô Đồng trao hơn 230 suất với tổng số tiền gần 70 triệu đồng. Được thành lập từ năm 2019, Hội Bảo vệ và phát huy di sản thực hành tín ngưỡng thờ mẫu tam phủ của người Việt luôn có nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng huyện Giao Thủy trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo với mong muốn giúp đỡ phần nhỏ bé để các hộ cùng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Hội đã vận động các cá nhân trong Ban chấp hành, hội viên cùng hướng về hộ gia đình, đối tượng yếu thế trên địa bàn huyện với mong muốn nhà nhà đều được đón tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, không để ai bị bỏ lại phía sau./.

anh tin bai

Hội trao quà cho em nhỏ đang nuôi dưỡng tại Chùa Phúc Lâm Thị trấn Quất Lâm

 

anh tin bai

Hội trao quà Tết tại xã Giao Phong

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy