image banner
Mời họp

image advertisement





Xây dựng nhà tình nghĩa tặng hộ nghèo ở xã Giao Long.
Lượt xem: 351
       Được sự hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam 100 triệu đồng, Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình huyện khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình bà Trần Thị Luyến xóm 1 xã Giao Long.
anh tin bai

Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam trao số tiền hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Luyến.

           Bà Trần Thị Luyến năm nay 70 tuổi xóm 1 xã Giao Long là hộ nghèo, bị bệnh tâm thần sức khỏe yếu, không có khả năng lao động, sống phụ thuộc vào anh em, bà con hàng xóm giúp đỡ. Ngôi nhà bà đang ở của bố mẹ để lại, được xây dựng từ lâu đã xuống cấp, dột nát, không an toàn nhất là mùa mưa bão. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Trần Thị Luyến, Ban chỉ đạo xây dựng nhà tình nghĩa huyện phối hợp với Hội phụ nữ huyện, UBND xã Giao Long thẩm định, phê duyệt và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Được sự hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam với số tiền 100 triệu đồng. Ngôi nhà được khởi công xây dựng dự kiến kinh phí 150-200 triệu đồng, ngoài nguồn đầu tư  hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, gia đình bà Trần Thị Luyến rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ kinh phí của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể địa phương, cũng như anh em họ hàng, bà con khu xóm để ngôi nhà hoàn thành và đưa vào sử dụng đảm bảo 3 cứng: cứng móng, cứng tường và cứng mái. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó giúp bà Trần Thị Luyến có ngôi nhà mới khang trang, an toàn trong mùa mưa bão, ấm áp về mùa đông, vươn lên ổn định cuộc sống./.

anh tin bai

Đại diện Ngân hàng NN&PTNT, lãnh đạo Hội phụ nữ huyện, chính quyền xã Giao Long và gia đình động thổ xây dựng công trình


 

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy