image banner
Mời họp

image advertisement





Trao học bổng bằng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
Lượt xem: 230
Hội Khuyến học Tỉnh, Hội Khuyến học huyện và các nhà tài trợ tổ chức trao học bổng bằng xe đạp cho 83 học sinh nghèo vượt khó trong năm học 2021- 2022. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Thêu - Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh. Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Đồng chí  Nguyễn Thị Thêu - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh phát biểu tại buổi trao học bổng bằng xe đạp

Trong đợt này, Hội Khuyến học huyện tiếp nhận 83 chiếc xe đạp với tổng trị giá gần 90 triệu đồng để trao cho các học sinh mồ côi, con em của các gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt khó chăm ngoan học giỏi. Việc trao học bổng bằng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm có ý nghĩa thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm góp phần giúp các em học sinh có phương tiện để đến trường. Đồng thời là nguồn động viên lớn để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được cắp sách đến trường học tập tốt trong năm học mới này.

anh tin bai

Các đồng chí đại diện Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo huyện, Hội Khuyến học huyện

trao xe đạp cho 83 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thêu - Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh mong muốn có nhiều nhà tài trợ, nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay cùng Hội Khuyến học huyện trao học bổng, đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích, động viên, giúp đỡ các học sinh được nhận nhiều suất học bổng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em học tập, góp phần trong công tác khuyến học, khuyến tài huyện nhà ngày càng phát triểnĐồng thời nhấn mạnh những buổi trao học bổng như hôm nay chính là những dấu ấn không thể nào quên được trong mỗi cháu học sinh. Từng cháu được nhận học bổng bằng xe đạp chính là chắp thêm những ước mơ để các cháu vững bước vào đời, tiếp truyền thống hiếu học của quê hương. Để xây dựng xã hội học tập, cấp ủy, chính quyền, Hội Khuyến học từ huyện đến các xã thị trấn giữ vững và đẩy mạnh hơn nữa phong trào khuyến học khuyến tài từ dòng họ, gia đình. Đối với các cháu học sinh trên cơ sở đã được các cấp quan tâm cần cố gắng chăm ngoan và học tập tốt hơn nữa để phong trào khuyến học khuyến tài nói riêng và sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo nói chung của huyện ngày một vươn xa hơn nữa./.

anh tin bai

Các đồng chí đại diện Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo huyện, Hội Khuyến học huyện

trao xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy