image banner
Mời họp

image advertisement





Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III năm 2022
Lượt xem: 229
Trung tâm chính trị huyện phối hợp với các ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III năm 2022. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, cùng với các đồng chí lãnh đạo Ban xây dựng Đảng
anh tin bai

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III có gần 70 học viên là những quần chúng ưu tú ở các đảng bộ xã, thị trấn và Đảng bộ, chi bộ cơ quan trực thuộc Huyện ủy. Trong thời gian 7 ngày, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng được cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện truyền đạt các nội dung chuyên đề của Ban Tuyên giáo Trung ương, gồm: Lịch sử ĐCSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản Điều lệ ĐCSVN; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức HCM; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên ĐCSVN và chuyên đề về lịch sử Đảng bộ huyện Giao Thủy.


anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy phát biểu tại lớp BDLLCT khóa III năm 2022

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa III năm 2022, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy yêu cầu:  Cán bộ, giảng viên trong công tác giảng dạy, từng chuyên đề phải gắn lý luận với thực tiễn, giới thiệu các Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện để làm phong phú bài giảng. Đối với học viên cần nghiêm túc thực hiện quy chế lớp học, tiếp thu đầy đủ các nội dung, nêu cao tính tự học, tự nghiên cứu để chất lượng bài thu hoạch đạt kết quả cao. Đồng thời, các học viên vận dụng những kiến thức đã được học để áp dụng vào tình hình thực tiễn tại các đơn vị, địa phương; mỗi học viên tích cực phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy