image banner
Mời họp

image advertisement





Huyện Giao Thủy tổ chức gặp mặt cán bộ nghỉ hưu Xuân Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 271
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023. Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện và cán bộ cao cấp lực lượng vũ trang hiện đang nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy
anh tin bai

Hội nghị gặp mặt cán bộ nghỉ hưu trên địa bàn huyện Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão năm 2023

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin khái quát những thành tựu của huyện trong năm 2022. Đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Quang Ái nhấn mạnh thêm một số nét nổi bật phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm của huyện năm 2023. Triển khai Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021- 2025 trong điều kiện đặc biệt khó khăn, thách thức song với sự quyết tâm cao độ của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, kinh tế - xã hội của huyện duy trì ổn định và có bước phát triển so với cùng kỳ; có 16/18 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cơ cấu kinh tế của huyện có sự chuyển dịch tích cực; tỷ trọng nông, lâm nghiệp và thuỷ sản chiếm 33,78%; công nghiệp, xây dựng, dịch vụ chiếm 66,22%. Công tác xây dựng NTM tiếp tục được quan tâm triển khai thực hiện theo các tiêu chí nâng cao, kiểu mẫu; đến nay toàn huyện đã có 17/22 xã, thị trấn đạt chuẩn NTM nâng cao, trong đó xã Giao Phong là xã đầu tiên của tỉnh được công nhận đạt NTM kiểu mẫu theo bộ tiêu chí mới. Toàn huyện có 86 sản phẩm được Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh đánh giá đạt 3 sao trở lên, huyện là đơn vị đứng đầu toàn tỉnh. Công tác quy hoạch được quan tâm đặc biệt, nhiều công trình dự án đã và đang được triển khai xây dựng phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) được quan tâm chỉ đạo thực hiện, nhất là GPMB phục vụ thi công tuyến đường bộ ven biển, tuyến đường bộ mới Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển và các khu dân cư tập trung. Đặc biệt, huyện đã hoàn thành giải tỏa 118/118 ki ốt tại khu du lịch Quất Lâm. Hiện một số dự án, công trình được đưa vào sử dụng có tính điểm nhấn về hạ tầng, kiến trúc cảnh quan, góp phần làm thay đổi diện mạo của huyện. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội được quan tâm chỉ đạo. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Quang Ái trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đã luôn hỗ trợ, dõi theo, giúp đỡ các thế hệ đi sau; Quan tâm động viên và tham gia nhiều ý kiến gợi mở chân thành, tâm huyết và trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực huyện ủy, Ban Thường vụ huyện ủy, nhất là kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện các chỉ tiêu kinh tế-xã hội… đều có sự tham góp rất kịp thời, đúng và trúng của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Đức Tạ - Nguyên TUV, nguyên Bí thư HU, nguyên Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phạm Quang Ái - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện và cán bộ cao cấp lực lượng vũ trang hiện đang nghỉ hưu trên địa bàn huyện cùng gia đình đón Tết vui tươi, mạnh khỏe, hạnh phúc. Đặc biệt, năm 2023 là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, do đó Thường trực huyện ủy, Ban Thường vụ huyện ủy rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra góp phần xây dựng quê hương Giao Thủy ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh./.

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy