image banner
Mời họp

image advertisement





Huyện Giao Thủy tiếp nhận ủng hộ và trao quà Tết Nhân ái Xuân Quý Mão 2023.
Lượt xem: 427

Tính đến ngày 15/1/2023 huyện Giao Thủy đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng tương đương hơn 3.000 suất quà tết từ các tổ chức, cá nhân gửi ủng hộ trực tiếp hoặc thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện. Từ nguồn quỹ ủng hộ, UBND huyện chỉ đạo phân bổ đều đến 22/22 xã thị trấn, trong đó có các trường học Tiểu học, THCS, THPT, TT Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và Trường Trẻ em khuyết tật.

 

     Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, UBND huyện tổ chức chương trình trao quà “Tết Nhân ái” tới các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, học sinh nghèo vượt khó, công nhân khó khăn trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện, Thiếu tướng Trần Việt Kiều – Cục trưởng cục cảnh sát kỹ thuật nghiệp vụ - Bộ Công an cùng nhiều tổ chức, cá nhân, nhà tài trợ đã về dự và trao quà tết tới các đối tượng.

anh tin bai
 

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chương trình trao quà Tết

     Hưởng ứng phong trào thi đua “ Cả nước chung tay vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và phong trào “ Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Tết Nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, trong nhiều năm qua dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, các phong trào thiện nguyện, tương thân tương ái ngày càng được lan tỏa tới các tổ chức cá nhân giàu lòng hảo tâm, luôn hướng về người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, UBND huyện tổ chức chương trình trao quà “Tết nhân ái ” tới những gia đình còn nhiều khó khăn với mong muốn nhà nhà được đón tết vui vẻ, đầm ấm, không để ai bị bỏ lại phía sau. Tính đến thời điểm ngày 15/1/2023 huyện Giao Thủy đã tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng tương đương hơn 3.000 suất quà tết từ các tổ chức, cá nhân, người con thành đạt xa quê gửi ủng hộ trực tiếp hoặc thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện. Từ nguồn quỹ ủng hộ, UBND huyện chỉ đạo phân bổ đến 22/22 xã, thị trấn, trong đó có các trường học Tiểu học, THCS, THPT, TT Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và Trường Trẻ em khuyết tật.

 
anh tin bai

Thiếu tướng Trần Việt Kiều - Cục trưởng Cục cảnh sát kỹ thuật nghiệp vụ Bộ Công an trao quà ủng hộ

     Cùng với các hoạt động của huyện, các xã, thị trấn, các cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện cũng đã tích cực triển khai phong trào “Tết Nhân ái” với hơn 600 suất quà trị giá trên 400 triệu đồng. Từ các hoạt động nhân ái, chia sẻ yêu thương tại cơ sở đã và đang diễn ra đầy nhân văn, rộng khắp đã mang lại giá trị, hiệu quả thiết thực để hộ khó khăn, hộ nghèo đón Tết cổ truyền thêm đủ đầy hơn./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện và các nhà tài trợ trao quà Tết Xuân Quý Mão 2023

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy