image banner
Mời họp

image advertisement





Hội CTĐ huyện phối hợp với Agribank tỉnh đã tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại một số địa phương.
Lượt xem: 212
         Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Hội Chữ thập đỏ huyện, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã trao tặng 160 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng với tổng trị giá 80 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại các xã Giao Thiện, Giao An, Giao Thanh và Hồng Thuận.

         Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại xã Giao Thiện, Giao An, Giao Thanh và Hồng Thuận nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

anh tin bai

anh tin bai

Đại diện Agribank huyện, Hội CTĐ đã trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam xã Giao Thiện

anh tin bai

40 suất quà được trao tặng các gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam xã Hồng Thuận

         Nhằm động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến xuân về, hàng năm các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã dành nhiều phần quà trao tặng. Với tấm lòng “Thương người như thể thương thân”, lá lành đùm lá rách, Hội Chữ thập đỏ huyện, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã trao tặng 160 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng với tổng trị giá 80 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại các xã Giao Thiện, Giao An, Giao Thanh và Hồng Thuận. Tuy mỗi suất quà được trao tới các gia đình không lớn, nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, sẻ chia của Hội Chữ thập đỏ huyện, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh để các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết Nguyên đán Quý Mão vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy