image banner
Mời họp

image advertisement





Đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp và ngư dân trong huyện.
Lượt xem: 578
Trong năm qua, mặc dù đầu năm dịch bệnh Covid-19, tình hình an ninh thế giới diễn biến phức tạp nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trong huyện đã đoàn kết cùng chung sức, đồng lòng xây dựng huyện Giao Thủy phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Trong tổng số 18 chỉ tiêu có 6 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Nhân dịp đầu năm mới 2023, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng chúc các đơn vị luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu cùng chung tay, góp sức xây dựng huyện Giao Thủy phát triển toàn diện, ngày càng giàu đẹp, văn minh, trở thành cực phát triển mới của tỉnh trong những năm tới đây.

 

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện chúc Tết Ngân hàng NN&PTNT Giao Thủy.

  Nhân dịp đầu năm mới Quỹ Mão 2023, đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chúc Tết cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Công ty Cổ phần May thể thao chuyên nghiệp Giao Thủy, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, Hội Doanh nghiệp huyện và ngư dân tại Khu neo đậu tàu thuyền Cống số 9, xã Giao Long.

anh tin bai

Ngư dân trong huyện phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng.

Trong năm qua, mặc dù đầu năm dịch bệnh Covid-19, an ninh thế giới diễn biến phức tạp nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, hoạt động của hệ thống mạng lưới tín dụng Ngân hàng NN&PTNT huyện Giao Thủy là một trong những đơn vị đứng đầu của tỉnh hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Tổng nguồn vốn nội tệ gần 3500 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng 11%, đạt 145% kế hoạch năm. Dư nợ cho vay gần 2700 tỷ đồng cho 9200 hộ vay, tốc độ tăng trưởng 6,5%, hoàn thành 110% kế hoạch. Thu lãi tại các xã, thị trấn đạt 97,8%, nợ quá hạn 5,4 tỷ đồng chiếm tỷ trọng 0,2% tổng dư nợ. Đến thăm, chúc Tết nhân dịp đầu năm mới, đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện phấn khởi trước những kết quả nổi bật của Ngân hàng NN&PTNT huyện Giao Thủy đã đạt được và chúc đơn vị trong năm 2023 tiếp tục phát huy thành quả cùng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, giữ vững là một trong những đơn vị dẫn đầu của tỉnh, thực hiện được mục tiêu nguồn vốn tăng trưởng đạt 380 tỷ đồng, tỷ lệ tăng 11%; số dư tiền gửi đến cuối năm đạt 3.840 tỷ đồng, dư nợ cho vay 2.860 tỷ đồng, tăng trưởng khách hàng 5%; thu lãi đạt từ 99-100%, nợ quá hạn giữ mức 0,3%.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng chúc Tết công nhân Công ty CP TTCN Giao Thủy nhân dịp đầu xuân 2023.

Đối với Công ty CP may thể thao chuyên nghiệp Giao Thủy những năm qua luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động, kịp thời động viên người lao động khi ốm đau, tai nạn rủi ro và trong các dịp lễ, Tết. Trong dịp Tết vừa qua cùng với tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, Công ty đã tặng quà cho các trường hợp khó khăn, thưởng Tết cho công nhân với kinh phí hàng tỷ đồng và giữ mức thưởng tết cho công nhân lao động bằng hai tháng lương, bình quân 13,5 triệu đồng/người. Với 23 cán bộ, giáo viên, trong năm qua, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên đã thực hiện tốt nhiệm vụ và dẫn đầu tỉnh về thực hiện 3 loại hình đào tạo giáo dục văn hóa phổ thông, hướng nghiệp, dạy nghề.

anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Chủ tịch UBND huyện chúc Hội Doanh nghiệp huyện

ngày càng phát triển, đóng góp vào thành tích chung của huyện.

Thăm chúc Tết Hội doanh nghiệp huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện phấn khởi trước sự phát triển ổn định của các doanh nghiệp trên địa bàn, nhiều doanh nghiệp tiếp tục đầu tư công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm mang lại hiệu quả kinh doanh cao; đại bộ phận các doanh nghiệp và doanh nhân đã có ý thức ngày càng cao trong việc chấp hành các luật thuế, thực hiện nộp đúng, nộp đủ, nộp kịp thời các khoản thuế, phí vào ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng chúc Tết cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm GDNN-GDTX Giao Thủy.

 Năm qua, ngư dân trong huyện cũng đã bám biển vươn khơi khai thác nguồn lợi thủy hải sản, góp phần để huyện Giao Thủy đạt sản lượng trên 68 ngàn tấn, tăng trên 5% so với cùng kỳ năm trước. Phấn khởi trước sự quan tâm của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND huyện, ngư dân trong huyện đều vui mừng hứa sẽ bám biển, bám ngư trường khai thác tiềm năng sẵn có từ biển và chấp hành chủ trương, quy định về khai thác trên biển. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng chúc các đơn vị luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu cùng chung tay, góp sức xây dựng huyện Giao Thủy phát triển toàn diện, ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy