image banner
Mời họp

image advertisement





Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc Tết cán bộ, đảng viên, nhân dân, các LLVT huyện
Lượt xem: 518
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, bước sang năm mới Quý Mão 2023, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Doãn Quang Hùng gửi lời chúc Tết tới nhân dân, cán bộ, đảng viên, các lực lượng vũ trang huyện. Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử huyện Giao Thủy trân trọng gửi tới quý độc giả toàn văn lời chúc Tết của đồng chí Chủ tịch UBND huyện. 
anh tin bai

Đồng chí Doãn Quang Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện

 

              Kính thưa toàn thể nhân dân, các đồng chí và lực lượng vũ trang trong huyện.

       Thời khắc giao thừa đã điểm, năm Quý Mão đã bắt đầu. Trong niềm vui phấn khởi chào đón Xuân mới, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện, tôi trân trọng gửi tới toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ huyện nhà cùng những người con quê hương Giao Thủy đang sinh sống, làm việc và học tập trên khắp mọi miền của Tổ quốc cũng như ở nước ngoài những tình cảm trân trọng và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

               Kính thưa toàn thể nhân dân và các đồng chí!

        Năm Nhâm Dần đi qua trong điều kiện phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, xung đột quân sự trên thế giới…, nhưng với sự đoàn kết, cố gắng, nỗ lực phấn đấu, phát huy nội lực, tranh thủ các nguồn lực từ bên ngoài và sự chủ động, sáng tạo trong lao động sản xuất nên chúng ta đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; ghi dấu mốc quan trọng sau hành trình 25 năm tái lập huyện; Bức tranh kinh tế - xã hội của huyện Giao Thủy có nhiều chuyển biến tích cực: Thu nhập thực tế bình quân đầu người đạt trên 80 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều còn 0,18%; cơ sở hạ tầng được quan tâm, đầu tư, xây dựng; công tác giải phóng mặt bằng triển khai hiệu quả; môi trường đầu tư kinh doanh có nhiều khởi sắc, thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước về tìm hiểu cơ hội để đầu tư; phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu đạt kết quả tích cực, đã có 17/22 xã, thị trấn đạt Chuẩn NTM nâng cao; và đến thời điểm này, xã Giao Phong là xã đầu tiên và duy nhất của tỉnh đạt chuẩn NTM kiểu mẫu. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, các chính sách an sinh xã hội được thực hiện chu đáo, đầy đủ, kịp thời, đã chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân; nhất là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, người già, trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

               Thưa toàn thể nhân dân và các đồng chí.

         Năm 2023 có ý nghĩa hết sức quan trọng, là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 26, huyện nhà tập trung cao, huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, phấn đấu khởi công, xây dựng 4 tuyến đường trục huyết mạch của huyện và các Khu dân cư tập trung; đẩy mạnh xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển các Khu, Cụm công nghiệp, đặc biệt là Khu công nghiệp Hải Long với quy mô 1.100 ha; phát triển mạnh du lịch, dịch vụ; đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; chủ động phòng chống dịch bệnh, thiên tai; đảm bảo an ninh, quốc phòng; nâng cao chất lượng đời sống nhân dân. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền các cấp.

        Với quyết tâm cao và niềm tin mới, tôi kêu gọi toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang trong toàn huyện, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương và kết quả đã đạt được trong thời gian qua; đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo, tranh thủ mọi thời cơ và điều kiện thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức, quyết liệt thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của huyện năm 2023.

         Trong không khí sum vầy, đầm ấm, Xuân mới tôi xin kính chúc mọi người, mọi nhà mạnh khỏe, bình an, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc. Chúc quê hương Giao Thủy thân yêu của chúng ta ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.

              Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân mới thắng lợi mới!

 

 Doãn Quang Hùng 

Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện