image banner
Mời họp

image advertisement





Đồng chí Bí thư huyện ủy thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 266
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đoàn do đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đã tới thăm chúc tết các gia đình người có công với cách mạng tại xã Giao Phong và thị trấn Quất Lâm.
anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

thăm tặng quà ông Cao Ngọc Cường Thương binh 94% tại thị trấn Quất Lâm Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm ông Cao Ngọc Cường là Thương binh 94% tại TT Quất Lâm. Tại nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc và chúc gia đình nhân dịp năm mới mạnh khỏe, cùng đón Tết cổ truyền thật ý nghĩa, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống góp phần xây dựng NTM kiểu mẫu tại địa phương.

anh tin bai

  Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

thăm tặng quà bà Nguyễn Thị Nhiệm NNCĐHH 81% tại xã Giao Phong Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đã đến thăm bà Nguyễn Thị Nhiệm là nạn nhân chất độc hoá học 81% tại xã Giao Phong. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị các địa phương tiếp tục chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn để mọi người, mọi nhà vui Xuân, đón Tết vui tươi, hạnh phúc, bình yên.

anh tin bai

Các gia đình chính sách đã xúc động trước sự quan tâm của các cấp chính quyền

đã đến thăm hỏi,động viên, tặng quà giúp họ vơi đi nỗi đau cùng hòa nhập với cộng đồng 

Bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Huyện, các gia đình chính sách hứa sẽ động viên con cháu luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình và xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh./.

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy