image banner
Mời họp

image advertisement





Diễn đàn thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới tại xã Giao An.
Lượt xem: 248
       Tại diễn đàn các tân binh được giao lưu với các thế hệ cha anh đi trước, những người đã từng vào sinh ra tử và đặc biệt là những quân nhân mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về tiếp tục xây dựng kiến thiết quê hương. Phần nào giúp các em hiểu được môi trường quân đội, càng tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các tân binh thêm tự hào truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, yên tâm phấn khởi lên đường nhập ngũ.

         Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao An tổ chức diễn đàn với chủ đề: “Thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới”, giao lưu tặng quà, sổ tiết kiệm cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Về dự có đồng chí Nguyễn Vũ Chiên - Phó Bí thư tỉnh đoàn, đại diện Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự, Huyện đoàn đã về dự.

anh tin bai

Diễn đàn thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

         Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, các thế hệ thanh niên xã Giao An hăng hái lên đường tòng quân đánh giặc, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Trong số đó, có hàng trăm người đã anh dũng hy sinh trên các chiến trường hoặc để lại một phần xương máu của mình, nhiều người bị phơi nhiễm chất độc hóa học. Song, trở về với cuộc sống đời thường, các thế hệ cựu quân nhân động viên gia đình tiếp tục truyền thống quê hương hăng hái lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Nối tiếp truyền thống cha ông đi trước, các thế hệ thanh niên Giao An hôm nay tự hào, chấp hành nghiêm Luật nghĩa vụ quân sự. Năm 2023 có 19 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại diễn đàn các em được giao lưu trò chuyện với các thế hệ cha anh đi trước, những người đã từng vào sinh ra tử và đặc biệt là những quân nhân mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về tiếp tục xây dựng kiến thiết quê hương. Phần nào giúp các em hiểu được môi trường quân đội, càng tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các tân binh thêm tự hào truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, yên tâm phấn khởi lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng sổ tiết kiệm cho tân binh

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh đoàn, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh động viên tân binh trước khi nhập ngũ

         Chỉ còn ít thời gian nữa huyện Giao Thủy tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023 cho các đầu mối nhận quân. Tin tưởng rằng, với sự quan tâm của các cấp, các ngành và những hành trang được mang theo, các tân binh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng mong đợi cũng như truyền thống của quê hương, gia đình./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy