image banner
Mời họp

image advertisement





Chương trình khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Giao An
Lượt xem: 115
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Đồn Biên phòng Ba Lạt phối hợp với Công ty cổ phần Dược phẩm Song Thành tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Giao An.
anh tin bai

Đồn BP Ba Lạt phối hợp với Công ty cổ phần Dược phẩm Song Thành

tổ chức chương trình khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Giao An

Tại đây, đội ngũ Y, Bác sĩ và quân y BCH bộ đội Biên phòng tỉnh đã tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 100 đối tượng thuộc diện chính sách là các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn...với tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

anh tin bai
 

anh tin bai

Các Y, Bác sỹ và Quân y đã tiến hành đo huyết áp, siêu âm nhằm chẩn đoán bệnh để có hướng điều trị cho các đối tượng

Tại buổi khám bệnh, các đối tượng chính sách đã được đo huyết áp, siêu âm…Đồng thời, trong quá trình khám các Y, Bác sỹ đã tư vấn, hướng dẫn các đối tượng chính sách cách phòng tránh bệnh tật, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, phù hợp với tình trạng sức khỏe và lứa tuổi.

anh tin bai
 

anh tin bai

Các đối tượng chính sách và gia đình có công với cách mạng được cấp thuốc miễn phí

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của lực lượng biên phòng nhân dịp ngày thương binh - liệt sĩ 27/7. Qua đó, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc công lao của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn sức khỏe cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng; củng cố tình đoàn kết quân dân, góp phần cùng lực lượng bộ đội Biên phòng tham gia giữ vững ANCT - TTATXH tại khu vực biên giới biển./.

 

Hoàng Mai

Trung tâm VH - TT - TT Giao Thủy