image banner
Mời họp

image advertisement





Các đồng chí lãnh đạo huyện Giao Thủy viếng Đền Liệt sỹ huyện trước thềm năm mới Quý Mão 2023.
Lượt xem: 233
Trong khói hương trầm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì nền độc lập dân tộc. Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trong huyện luôn tưởng nhớ tri ân người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu vì tự do, hoàn bình như ngày hôm nay. Tiếp bước cha anh, các thế hệ hôm nay và mai sau luôn sẵn sàng trong mọi nhiệm vụ, hoàn thành tốt trọng trách xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

      Trước thềm xuân Quý Mão 2023, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, thủ trưởng các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện Giao Thủy đã tổ chức dâng hương, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng tại Đền Liệt sỹ huyện.

anh tin bai

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, thủ trưởng các ban ngành đoàn thể

dâng hương, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ VNAH, các anh hùng liệt sĩ tại Đền Liệt sỹ huyện

      Năm Nhâm Dần 2022 đã dần khép lại, năm mới Quý Mão 2023 chuẩn bị sang, trong không khí vui tươi phấn khởi trước khi bước sang năm mới, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân huyện Giao Thủy phấn khởi với nhiều kết quả đạt được. Toàn huyện đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu phát triển KTXH đề ra, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Đây là điều kiện thuận lợi, tạo đà để huyện tiếp tục đạt được thành tựu mới trong năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ái - TUV, Bí thư Huyện ủy dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ, Mẹ VNAH

     Trong khói hương trầm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì nền độc lập dân tộc. Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân trong huyện luôn tưởng nhớ tri ân người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu vì tự do, hoàn bình như ngày hôm nay. Tiếp bước cha anh, các thế hệ trẻ huyện Giao Thủy luôn sẵn sàng trong mọi nhiệm vụ, hoàn thành tốt trọng trách xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy